Trải nghiệm Đại Chiến PK tại trụ sở VTC Game: gMO 3D đầy tiềm năng

22/03/2016 19:00 GMT+7

Vào lúc 15 giờ chiều nay (22.3), VTC Game đã có buổi giới thiệu, trải nghiệm Đại Chiến PK ở cả hai trụ sở chính tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp, cùng lối chơi đậm chất "máu lửa", lôi cuốn.

[mecloud]m5O1gIeNNT[/mecloud]

Clip gameplay của Đại Chiến PK

Đại Chiến PKlà sản phẩm gMO mới nhất của nhà phát hành VTC Game, trò chơi có tên gốc Miracle 3D, được xây dựng trên thế giới thần thoại đậm nét Châu Âu. Một trong những điểm nhấn gây ấn tượng mạnh nhất của trò chơi chính là đồ họa 3D đặc sắc, dễ dàng hút hồn game thủ ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên.

[mecloud]taPM8XgS64[/mecloud]

"Hotgirl" Cẩm Nhung - Đại sứ hình ảnh của Đại Chiến PK

Vào lúc 15 giờ chiều nay (22.3), nhà phát hành VTC Game đã tổ chức buổi giới thiệu, ra mắt Đại Chiến PK ở cả hai trụ sở chính tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, đội ngũ vận hành game cũng tạo điều kiện để người đến dự trực tiếp trải nghiệm, có những đánh giá đầu tiên đối với sản phẩm rất được chờ đợi này.

dai chien pk

Ngay trong lần trải nhiệm đầu tiên, cá nhân người viết đặc biệt ấn tượng với chất liệu thần thoại Châu Âu đậm đà của Đại Chiến PK. Đó là thế giới u tối, nhản nhản những sinh vật thần bí và các cuộc chiến máu lửa đầy khốc liệt. Góp phần lớn vào việc kiến tạo nền thế giới huyền ảo ma mị này, phải kể "style" đồ họa ấn tượng, đúng chất 3D và tạo được sự hào nhoáng cần thiết.

dai chien pk

Về cơ bản, gameplay của Đại Chiến PK được xây dựng trên nền tảng A-RPG đòi hỏi khá nhiều kỹ năng của người chơi, việc di chuyển, tung skill... đều đòi hỏi những sự chính xác và kỹ năng thao tác nhất định. Tất nhiên, trò chơi vẫn tồn tại hệ thống auto giúp game thủ "cày" nhiệm vụ và lướt nhanh qua các giai đoạn "chạy quest". Tuy nhiên, hệ thống auto nhiều khả năng sẽ trở nên vô hiệu trong các màn chơi PvP - được xem là điển nhấn của Đại Chiến PK, thể hiện qua chính cái tên gọi mà VTC Game chọn lựa.

dai chien pk

Theo như chia sẻ của nhà phát hành bên lề sự kiện, Đại Chiến PK sở hữu hệ thống pet độc đáo và đa dạng, ngoài ra, trò chơi còn tồn tại trang bị "cánh" - điều rất quen thuộc với những ai từng gắn bó với MU Online. Cũng theo người đại diện này, trò chơi hướng người chơi khá nhiều vào các tính năng PvP, đấu trường và các hoạt động mang tính cộng động, tiêu biểu nhất là đấu trường có sự góp mặt của hàng trăm game thủ trong cùng thời điểm.

dai chien pk

Đại Chiến PK sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 24.3 tới, trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Một số hình ảnh của Đại Chiến PK:

dai chien pk

dai chien pk

dai chien pk

dai chien pk

dai chien pk

dai chien pk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.