Trải nghiệm Eden 3D: Chưa đủ nổi bật

29/06/2015 09:59 GMT+7

Tiếp nối thành công của Mộng Giang Hồ, ME Corp quyết định tung ra tựa game tiếp theo được quảng cáo rầm rộ không kém mang tên Eden 3D.

Sau sự cố ngay ngày đầu ra mắt, đặc biệt là ở các máy sử dụng hệ điều hành iOS, Eden 3D đã gửi ngay phản hồi đầy chuyên nghiệp đến cac game thủ. Cho đến ngày hôm nay, tuy đã vào được máy chủ, nhưng tình hình chỉ khá hơn được chút và vẫn tồn tại gặp các vấn đề lag khi vào phụ bản. 

Thuộc thể loại nhập vai (Role Playing Game - RPG) cổ điển, Eden 3D cũng mang lại đầy đủ các tính năng thường thấy và không thể thiếu ở dòng game này. Người chơi sẽ có xuất phát điểm tại một tòa thành, rộng hơn nhiều so với Thor 3D.

Eden 3D cũng mang lại cho người chơi 3 class nhân vật chính để lựa chọn, tuy nhiên điều khó hiểu là nếu như cung thủ và kiếm sĩ đều có cả nhân vật nam và nữ, thì nhân vật pháp sư chỉ có duy nhất nhân vật nữ để lựa chọn. Tuy không có nhiều class đa dạng như các gMO khác (ít nhất 4 class) thì Eden 3D lại mang đến cho người chơi sự chọn lựa về giới tính, điều đang bị o ép giữa các game dạng này. 

Trong Eden 3D, phần tính năng nổi trội bao nhiêu, thì phần nhìn đồ họa lại tỉ lệ nghịch bấy nhiêu. Chất lượng hình ảnh mờ ảo, không hiện rõ nét, chiêu thức thi triển cũng có màu sắc không được đẹp. 

 

Nhưng điểm trừ lớn nhất vẫn là cơ chế chạm để di chuyển, gây khó khăn cho người chơi vừa di chuyển vừa xuất chiêu. Người chơi phải chạm vào quái để tấn công, chạm vào màn hình để di chuyển, đồng thời phải nhấn kỹ năng... quá nhiều thao tác cho một game di động. 

Bù trừ cho phần tạo hình chưa được đẹp mắt của các nhân vật, Eden 3D lại ưu ái cho chúng sở hữu số lượng tuyệt chiêu kha khá, bao gồm 8 kỹ năng phân bổ đều ở 45 cấp độ. Người chơi sẽ có thể kết hợp nhiều tuyệt chiêu khác nhau, tạo ra sự khác biệt và đa dạng trong cách chơi. 

Ngoài tuyệt chiêu thì trang bị không những đóng vai trò tăng "Lực Chiến", mà đồng thời cũng làm tăng vẻ dễ thương của mỗi nhân vật khi được thiết kế khá “cute”. 

Lời kết

Mặc dù mang yếu tố dễ thương, có sự lựa chọn về giới tính, nhưng nhìn chung Eden 3D vẫn chưa đủ sức hấp dẫn để game thủ trung thành. Eden 3D cung cấp cho người chơi khá nhiều tiện ích, nhưng vẫn còn quá bó buộc trong khuôn khổ nhiệm vụ, phụ bản, cường hóa vũ khí.. mà không có điểm đặc sắc riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.