Trải nghiệm Fever mix: Không có nhiều thay đổi khi CB

14/12/2013 10:29 GMT+7

So với ngày đầu mở cửa Alpha Test, giai đoạn Closed Beta của Fever mix diễn ra suôn sẻ, ổn định.

Phiên bản Closed Beta của Fever mix đã đến tay người chơi đúng hẹn vào hôm nay 12.12.2013 với khá nhiều bài hát và đồ thời trang được cập nhật. Người chơi có thể nâng cấp trực tiếp lên phiên bản mới này từ bản Alpha Test thông qua Launcher của trò chơi.

 Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 01

So với ngày đầu mở cửa Alpha Test, giai đoạn Closed Beta của Fever mix diễn ra suôn sẻ, ổn định. Tình trạng lag, nghẽn mạng đã không còn, người chơi có thể dễ dàng đăng nhập vào game mà không gặp phải sự cố gì. Có lẽ NPH FPT Online đã quá “ngán” với “thảm họa đăng nhập” từng xuất hiện vào ngày 23.11 vừa qua và có sự chuẩn bị kỹ càng hơn.

 Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 02

Sự khác biệt lớn nhất của phiên bản Closed Beta so với Alpha Test là lượng bài hát được đưa vào game. Hơn 30 bản nhạc mới xuất hiện, đặc biệt trong số đó có những bản V-Pop đình đám được “remix” độc quyền cho FM như Ngỡ (Quang Hà), Thu khúc (Hoàng Rapper ft Yanbi ft Mr.T), Túp lều lý tưởng (Hồ Quang Hiếu)… Nhiều trang phục mới được đưa vào Cửa hàng, dù rằng đa số được bán bằng Coin (tiền thật). 

Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 04

Gameplay của Fever mix trong phiên bản chính thức này không có nhiều thay đổi. Cách nhảy trong game vẫn là kiểu nhảy thanh ngang cũ truyền thống từ Audition, kiểu “bong bóng” hay kiểu "Axe" hao hao Guitar hero khá cổ điển nhưng dễ làm quen với những game thủ từng chơi qua các trò chơi này. Kiểu nhảy “bong bóng” và "Axe" cũng đã được đưa thêm vào nhiều bản nhạc cấp thấp để người chơi có thêm thời gian tập luyện trước khi thử sức ở cấp độ cao.

Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 08

 Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 03

Tính năng thực sự mới của Fever mix có lẽ là… Gacha. Cứ mỗi khi thăng cấp hoặc online đủ hai giờ, người chơi có thể tham gia vòng quay Gacha nhận thưởng. Ngoài ra, số lượng quà tặng dành cho tân thủ cũng phong phú hơn gồm loa âm thanh với hiệu ứng ngộ nghĩnh chạy ngang màn hình, hành động tương tác chào hỏi, rubik hoa tăng độ hấp dẫn và đặc biệt là một đôi cánh “Tough Love” khá đẹp. Người chơi cũng sẽ nhận được vô số vật phẩm khác thông qua chuỗi sự kiện: Quà tặng hàng ngày, Chăm chỉ online, Siêu sao âm nhạc… Tính riêng trong tuần CB, chỉ cần online mỗi ngày người chơi có thể nhận tới hơn 50 vật phẩm, chưa kể tới quà tặng Giftcode và gói quà tri ân của Nhà phát hành tặng các Mixer tham gia thử nghiệm vừa qua.

 Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 05

Gói quà khi đăng nhập vào FM

 Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 06

 Fever mix không có nhiều thay đổi khi Closed Beta - 07 

Việc không có nhiều thay đổi về mặt gameplay có thể được xem là chiến lược “an toàn” của Fever mix, tuy nhiên điều này cũng khiến một bộ phận game thủ thích cái mới có một sự... hụt hẫng nhẹ. Dù về mặt nội dung Fever mix đang làm rất tốt, tuy nhiên tôi vẫn hy vọng FPT Online sẽ sớm đưa thêm những điều thực sự “mới” vào game để thỏa mãn các fan hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.