Trải nghiệm game mobile online Ngộ tiên

11/03/2014 14:00 GMT+7

Game ghi điểm ở các tính năng PK tự do, Xưng Đế, nhiệm vụ phong phú, tuy nhiên vẫn còn vướng mắc ở khâu điều khiển chưa được tiện lợi.

Ngộ tiên là game nhập vai trực tuyến nền di động đến từ nhà phát hành SohaGame. Game đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt từ ngày 6.3 vừa qua. 

 

Trailer giới thiệu Ngộ tiên.

Ngộ tiên đưa game thủ trải nghiệm một thế giới thần thoại khá “thuần chất”. Không như các tựa game mobile online hiện nay đều tập trung vào các trận chiến “đã tay”, đồ họa đẹp mắt, Ngộ tiên chọn con đường tập trung vào cốt truyện. Cốt truyện game xoay quanh chuyện tình giữa Tiên và Ma, cụ thể là một chàng Ma Sư với Lan Hoa Tiên. Nhiệm vụ của người chơi chính là tìm được 12 mảnh linh thạch để giúp cho Lan Hoa Tiên hồi sinh, chấm dứt chiến tranh tam giới.

Trải nghiệm game mobile online Ngộ tiên

Trang bị trong game khá đa dạng và phong phú. 

Ngộ tiên sử dụng nền tảng Adobe AIR. Đây là nền tảng được sử dụng trong các game nổi tiếng như Machinarium, Angry birds, Maze myth, v.v. Nền tảng này cho phép đồ họa của game tập trung vào chi tiết của nhân vật và cảnh vật nhiều hơn. Ở Ngộ tiên, bạn có thể nhìn rõ điều này, cảnh vật trong game được khắc họa khá chi tiết và sinh động. 

Hệ thống nhiệm vụ trong game khá phong phú và đa dạng. Được biết, Ngộ tiên có trên 600 map và hơn 400 nhiệm vụ chính và còn rất nhiều các quest phụ khác. Với số lượng lớn như vậy, người chơi hẳn sẽ mất một khoảng thời gian dài mới có thể hoàn thành được. 

Ngoài ra, game có rất nhiều tính năng khác như các loại chức năng như câu cá, long mạch thám bảo hay trả lời câu đố, phụ bản liên server cũng sẽ giúp người chơi cảm thấy game không quá nhàm chán.

Trải nghiệm game mobile online Ngộ tiên

Hệ thống phụ bản liên server của game.

Một tính năng đáng chú ý của Ngộ tiên là Xưng Đế. Trận Doanh Chiến được mở vào ngày thứ 6 hàng tuần, tham gia tính năng này bạn sẽ có cơ hội làm vua của một trong hai phe là Ma và Tiên, với danh hiệu Tiên đế hoặc Ma Vương. Một khi đã trở thành vua, người chơi thể phát động chiến tranh, lập hậu, lập công thần và trao đặc quyền tùy theo sở thích và triệu tập quần thần thân cận bất cứ lúc nào.

Trải nghiệm game mobile online Ngộ tiên

Hệ thống kỹ năng. 

Hệ thống vật phẩm trong Ngộ tiên rất phong phú và đa dạng được chia thành các phẩm chất khác nhau từ đồ bình thường đến các trang bị hiếm. Các vật phẩm này sẽ rơi ra ngẫu nhiên trong quá trình đánh quái hoặc sử dụng qua quá trình tẩy luyện. Đặc biệt, những vật phẩm này có thể bán hoặc cho người chơi khác một cách dễ dàng. Đây là một điểm khá hay đối với một game online trên nền di động. Điều này sẽ làm cho cộng đồng trong game đông vui và nhộn nhịp hơn.

Trải nghiệm game mobile online Ngộ tiên

Đồ họa trong game ở mức rất tốt so với một game di động.

Tuy nhiên, Ngộ tiên vẫn còn một số sạn nhỏ như một vài chữ tiếng Trung chưa được việt hoá hoàn chỉnh. Nút di chuyển thiết kế khá bé vì thế trong một số trường hợp việc điều khiển sẽ hơi rắc rối, nhất là trong những trận PK, nơi đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kĩ năng. 

Hiện Ngộ tiên vẫn trong giai đoạn thử nghiệm Alpha Test.

Bạn đọc có thể tải game Ngộ tiên bản iOS tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.