Trải nghiệm Hero Combo phiên bản Việt trước ngày ra mắt

Tiến Đạt
Tiến Đạt
20/02/2017 16:10 GMT+7

Cùng trải nghiệm Hero Combo - Game mobile với lối chơi độc đáo, kết hợp với các nhân vật LMHT và Dota sắp ra mắt tại Việt Nam.

Bằng sự kết hợp hài hòa giữa lối chơi độc đáo cùng những hình ảnh quen thuộc của hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và Dota, Hero Combo hứa hẹn sẽ là “món ăn mới” vô cùng hấp dẫn trên “bàn tiệc” game di động tại Việt Nam.

Tiền thân của Hero ComboHyper Heroes do nhà sản xuất 90KM Limited (Hong Kong) phát hành. Và ở Việt Nam, Hero Combo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22.2 bởi MEM Corp, một nhà phát hành với cổng Mobo Game rất quen thuộc tại thị trường game di động nước ta.

Gameplay mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Hero Combo hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng gameplay mới cho di động

Hero Combo thuộc thể loại nhập vai, sở hữu lối chơi “slingshot” rất đặc biệt và đây là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường game di động tại Việt Nam. Trước đây, thay vì điều khiển nhân vật của mình bằng hệ thống bàn phím ảo thì giờ đây, công việc của người chơi chỉ là chạm vào nhân vật, kéo về phía mình để tạo lực đẩy và thả ngón tay ra để nhân vật lao vào tấn công mục tiêu.

Trải nghiệm Hero Combo bản Việt  trước ngày ra mắt chính thức

Cách chơi “slingshot” độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường game Việt Nam

Việc nhắm chính xác chỉ là một phần, “chìa khóa” để đưa bạn đến chiến thắng chính là kết hợp “combo skill” giữa các nhân vật với nhau. Đặc biệt, ở những trận chiến với những con trùm “khủng” xuất hiện trong game, bên cạnh chế độ chơi với máy, bạn còn có thể hợp sức với những người chơi khác thông qua các chế độ PVE 4P vô cùng hấp dẫn.

Trải nghiệm Hero Combo bản Việt  trước ngày ra mắt chính thức

Những trận chiến trong Hero Combo luôn luôn khốc liệt

Hệ thống tướng siêu đẹp, siêu đa dạng

Ấn tượng tiếp theo mà người chơi sẽ dễ dàng thấy ngay đó chính là hình ảnh hàng trăm vị tướng quen thuộc đã từng xuất hiện trong LMHT và Dota. Đọc đến đây chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ việc có nhiều vị tướng như vậy chỉ để làm đông thêm số lượng chứ không đi kèm với chất lượng.

Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy, từng vị tướng trong Hero Combo đều sở hữu những kỹ năng riêng của mình và có sức ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật, sự thành - bại của người chơi. Thêm vào đó, game thủ cũng có thể nâng cấp cho những vị tướng trở nên hùng mạnh hơn.

Trải nghiệm Hero Combo bản Việt  trước ngày ra mắt chính thức

Hàng trăm vị tướng sẽ xuất hiện trong Hero Combo

Đồ họa “mãn nhãn”

Điểm cộng nữa dành cho Hero Combo đó chính là phần đồ họa. Với phong cách đậm nét vẽ chibi, những vị tướng xuất hiện trong game hiện ra với vẻ oai hùng, đi kèm theo những điểm nhấn hết sức dễ thương. Nhà sản xuất cũng thể hiện được những kỹ năng đặc trưng riêng của từng vị tướng một cách “ảo diệu”.

Trải nghiệm Hero Combo bản Việt  trước ngày ra mắt chính thức

Tạo hình các vị tướng trong Hero Combo không chỉ đẹp mà còn rất “ngầu”

Âm thanh chất lượng

Về phần âm thanh, đây cũng là một trong những yếu tố khiến người chơi hào hứng hơn khi tham gia vào Hero Combo. Mỗi vị tướng và quái vật đều sẽ có những câu thoại khác nhau chứ không đơn giản là những tiếng gầm gừ thường thấy ở những tựa game nhập vai khác. Khi xuất chiêu, mỗi vị tướng đều kèm theo những âm thanh rất đặc trưng, có lẽ nếu chơi thường xuyên, bạn sẽ biết luôn vị tướng nào đang dùng chiêu thức nào mà không cần phải nhìn vào màn hình.

Trải nghiệm Hero Combo bản Việt  trước ngày ra mắt chính thức

Lời thoại của từng vị tướng cũng là một nét đặc trưng trong Hero Combo

Lời kết

Tất cả những yếu tố trên được kết hợp một cách hài hòa khiến cho người chơi một khi đã tham gia vào Hero Combo thì khó lòng mà “buông máy” sớm được. Để hiểu rõ hơn về tựa game này, các bạn có thể theo dõi trang web chính thức cùng Facebook của nhà phát hành ngay bên dưới hoặc chờ đến ngày 22.2 tới đây để chính thức trải nghiệm ngay trên chiếc di động của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.