Trải nghiệm Holy Knight - RPG đỉnh cho di động

16/09/2015 19:00 GMT+7

Được phát hành bởi 4399enGame, Holy Knight đã và đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng game thủ quốc tế nhờ lối chơi RPG màn hình ngang cùng phần đồ họa khá hút mắt

Không quá lạ lẫm với kiểu chơi, game thủ ngay khi vừa mới nhập môn là đã có thể thuần thục khám phá thế giới Holy Knight. Với 3 class nhân vật cho người chơi lựa chọn, khá ít so với tiêu chuẩn 4 class như đa số các MMORPG khác, và cũng hơi bất công khi chỉ có 1 class có khả năng đánh xa (phù thủy), trong khi lại có đến 2 class cận chiến có lượng máu hơi "trâu". Nhưng may mắn thay, tính trong cả ba nhân vật, phù thủy vẫn có khả năng solo tốt nhất cũng như sở hữu lượng dame cao đến bất ngờ.

Gắn chặt với cốt truyện giải cứu thế giới kinh điển, Holy Knight không cho phép người chơi có bất kì sự lựa chọn nào khác ngoài tuân theo cốt truyện cứng ngắc để lần lượt mở các tính năng khác như chiêu thức, hay bản đồ ghép mảnh dùng để tăng chỉ số nhân vật..v.v. Kèm theo những tính năng đó, người chơi còn bị buộc phải đạt được một cấp độ nhất định, trung bình là cấp 30 trở lên - một cấp độ quá cao đối với các game thủ muốn nhanh chóng khám phá game, mới có thể tham gia vào các cuộc khai phá hầm mộ (dungeon), đấu trường (arena), hoặc nhiệm vụ hộ tống nữ thần..v.v 

Tuy còn khá khô và lập khuôn, nhưng Holy Knight lại có nhiều tính năng không chê vào đâu được. Điểm ấn tượng nhất có lẽ thuộc về phần chiêu thức hết sức độc đáo. Với số lượng hơn 20 chiêu thức, game còn cung cấp một bảng kỹ năng gợi ý cho game thủ mỗi khi PvE, PvP, hoặc trong các sự kiện như diệt Boss khá hay. Tuy nhiên, với lượng chiêu đồ sộ cho mỗi class nhân vật, game thủ không hề bị ràng buộc trong việc phối hợp các kỹ năng, cũng như tạo nên dấu ấn riêng cho bản thân khi đã vào đến đấu trường.

Số lượng các nhiệm vụ phụ, kèm theo các nhánh hang động cực kì phong phú và đa dạng, đi kèm với các phần thưởng về trang bị cực chất. Tuy nhiên điểm trừ to lớn là cần đạt đến khoảng từ 25 đến cấp 30 mới có thể tham gia vào các hoạt động này, không ít người chơi trở nên "cả thèm chóng chán" và quyết định tạm biệt game chỉ trong một thời gian ngắn. 

Thêm vào đó, xuyên suốt trong quá trình chơi game, người chơi chỉ có duy nhất 1 thành chính để tương tác. So với nhiều game khác, việc Holy Knight tạo cho mình một không gian rộng rãi để game thủ có thể dễ dàng tương tác, đồng thời cũng không có cảm giác bị "ngộp" mỗi khi đến giờ cao điểm, khi cả trăm gamer từ nhiều nơi trên thế giới liên tục đăng nhập vào game.

Tuy NPC shop chưa thực sự đặc biệt khi chỉ chủ yếu bán đồ cơ bản, nhưng bù lại người chơi vẫn có 1 chỗ để bán những phế phẩm chất ứ trong túi đồ của mình. Ngược lại, gian hàng chợ đen kế bên lại đa dạng hơn về chủng loại và luôn được cập nhật liên tục. Kèm theo, giá trị quy đổi từ tiền thật sang tiền ảo cũng rất tốt khi gói ưu đãi cho phép nhận đến 300 kim cương xanh và  1500 kim cương hồng chỉ vớ giá 4.99 USD, tương đương khoảng 112.000 VND.

Link tải game cho Android và iOs

Một số hình ảnh trong game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.