Trải nghiệm Kill Me Again - Sự pha trộn giữa Zombie và Candy Crush Saga

30/09/2015 10:00 GMT+7

Kết hợp giữa 2 đề tài tưởng chừng "không liên quan" với nhau, nhưng cũng chính vì thế mà Kill Me Again lại có sức hút rất khó cưỡng.

Sự kết hợp không tưởng

Nhắc tới đề tài Zombie, các game thể loại bắn súng, xây thành hoặc RPG luôn luôn là "kim chỉ nang" làm nên sự thành công, tuy nhiên Kill Me Again đã chứng tỏ điều ngược lại bằng cách đạt được một điều "không tưởng": kết hợp thế giới game zombie đầy kinh sợ cùng lối chơi... xếp kẹo của Candy Crush Saga.


Được nhào nặn với đồ hoạ 3D miễn chê cũng cách chơi "lạ đời", Kill Me Again khiến game thủ nhanh chóng bị cuốn vào nhịp độ cực nhanh của game, giúp người chơi trải nghiệm ngay được cảm giác bị "ăn thịt" một cách thật nhất. Đóng vai là một trong số ít người may mắn còn "nguyên vẹn" sau thảm hoạ zombie, game thủ sẽ được phép chọn thân phận cho mình, đặc tính và độ mạnh của vũ khí cũng phụ thuộc khá nhiều vào sự lựa chọn này. Tuy nhiên, không quá khắt khe như nhiều game, người chơi vẫn có thể hoàn toàn đổi sang thân phận khác bất kì lúc nào trong cùng một tài khoản.


 

Với 3 nhân vật chính tượng trưng cho các kiểu đánh khác nhau như tanker, hỗ trợ bơm máu và kiểu sát thủ "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" thường thấy, cả ba đều có mức đánh giá độ khó khác nhau. Mức độ này sẽ được đánh giá dựa trên số lượng vũ khí mà nhân vật có thể dùng, kèm theo độ trâu bò và khả năng linh hoạt của từng class. Trong đó, nữ sát thủ - Hit Woman, là khó nhất. Không chỉ vì khả năng chiến đấu vượt trội, hotgirl Kill Me Again lại còn được "ưu ái" cho lượng HP cực ít, khiến cô nàng này lại trở thành 1 trong những nhân vật dễ "ngủm" nhất khi chưa được nâng cấp.


Đề tài cũ, gameplay độc đáo

Tuy cũng sẽ là kiểu chặt chém zombie kinh điển, nhưng Kill Me Again lại "sáng tạo" ra cách hạ zombie "lạ đời" nhất quả đất. Đi theo lối chơi gây nghiện của Candy Crush, game thủ sẽ phải nối các viên đạn cũng màu với nhau để nhân vật có thể hành động trước khi bị "thịt". Thời gian cho mỗi pha hành động như thế này cũng khá ngắn, đa phần chỉ từ 1 đến 2 giây để tìm ra một chuỗi đạn cùng màu trước khi bị bọn zombie bắt kịp. Thêm nữa, mỗi một màu lại tượng trưng cho một cách tấn công/ phòng vệ cực kỳ đẹp mắt và khác nhau, do đó giảm thiểu tuyệt đối hiện tượng game thủ... chơi bừa, việc thường thấy ở các game nhịp độ nhanh như Kill Me Again.  

 

Ngoài chuyện sống sót sau trận càn quét của bọn zombie chạy nhanh như ngựa, các viên đạn đôi khi còn bị "khoá" bất tử, cũng như nhiều trở ngại khác mà các game thủ Kill Me Again sẽ gặp phải khi lên cấp cao hơn, kể cả việc tham gia các kiểu game thử thách để mở khoá background story của mỗi nhân vật mà người chơi chọn lựa. Ngoài ra, những nhiệm vụ giải cứu ngoài lề cũng không kém phần hấp dẫn. Kill Me Now tuy không có chế độ PvP, nhưng lại có cơ chế "xâm lược" khá hay, bao gồm việc thành lập nhóm cùng với 2 chiến binh khác tham gia vào các cuộc đầy lùi thây ma đột biến. 

Hút tiền game thủ

Cậy vào những tính năng độc đáo mà mình sở hữu, Kill Me Again cực kỳ hút tiền người chơi thông qua hệ thống nâng cấp trang bị, tham gia nhiệm vụ,... Một phần vì có lối chơi khá khó, nên những món như thuốc bơm máu hoặc thuốc miễn dịch đều được bày bán với giá khá chát. Thêm vào đó, chuỗi cửa hàng thời trang được thiết kế rất đẹp mắt nhưng lại có giá "trên trời" cũng khiến không ít game thủ chùn tay khi có ý định nạp. Trung bình nếu muốn mua một bộ quần áo "đạt chuẩn" thì game thủ phải bỏ ra ít nhất 10 USD cho 100 thỏi vàng, tương đương khoảng 230.000 VND, đó là chưa kể những món khác cần thiết phải mua sắm như trang bị, thuốc, và những vật phẩm linh tinh khác trong game.

Link tải game cho iOS Android.

Một số hình ảnh trong game:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.