Trải nghiệm sơ bộ Phong vân vô song: Auto rất "bá đạo"

08/07/2014 16:10 GMT+7

Theo dự kiến, webgame Phong vân vô song sẽ chính thức bắt đầu Alpha Test từ ngày 10.7. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã gần như hoàn tất khâu chuẩn bị phiên bản và Việt hóa sản phẩm.

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Giống như nhiều webgame cùng loại khác, Phong vân vô song có tích hợp sẵn hệ thống auto khá hoàn chỉnh từ đầu game (bao gồm tự thực hiện nhiệm vụ, đánh quái, trả nhiệm vụ), thậm chí có phần “bá đạo” hơn khi auto sẽ… tự nhận nhiệm vụ giùm người chơi sau 10 giây chờ đợi. Sự “tự động hóa” này kéo dài đến khoảng cấp 30, đồng nghĩa với việc người chơi chỉ cần tạo nhân vật rồi… để đó, khoảng 20-30 phút sau là có một nhân vật đạt hơn 30 cấp. Điều này rõ ràng sẽ giúp gamer nhẹ nhàng hơn trong giai đoạn đầu và cũng khó bỏ game khi đã có đạt được thành tựu “kha khá” như vậy.

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Ý đồ giữ chân game thủ trong giai đoạn đầu được thể hiện rõ qua việc nhà phát triển game đã thiết kế 5 kỹ năng đầu tiên của người chơi đều là… đánh lan với hiệu ứng hoành tráng. Cùng với âm thanh rất “đã” của kỹ năng, hiệu ứng đánh lan khi nhân vật đánh quái dễ tạo cho người chơi cảm giác “bá đạo” và không nỡ… rời game. Tại cấp 40, vật phẩm Thần Hành Ngoa được kích hoạt, người chơi thậm chí có thể liên tục “bay” từ bãi quái nhiệm vụ này sang bãi quái nhiệm vụ khác để tận hưởng cảm giác… “phê” khi đánh quái. Vào lúc này, khả năng rời game của game thủ có lẽ càng bị hạ xuống nhiều hơn nữa.

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Phong vân vô song không có điểm nổi trội về đồ họa hay âm thanh so với nhiều webgame cùng loại khác. Vẫn là nền đồ họa 2D quen thuộc có phần hơi… sặc sỡ, vẫn là những bài nhạc nền đều đều ở mỗi màn. Đương nhiên, xét đến yếu tố tiện dụng khi chơi, rõ ràng không thể quá đòi hỏi về mặt này của một webgame, nhất là khi những gì Phong vân vô song thể hiện cũng nằm ở mức khá tốt so với nhiều webgame đỉnh hiện nay.

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Ngoài điểm nhấn về… Auto và bộ kỹ năng có hiệu ứng hoành tráng, Phong vân vô song cũng có đầy đủ những tính năng “thân thuộc” với người chơi webgame như Cường hóa vũ khí, Thần binh, Thú cưỡi, NPC theo sau, mở hộp quà may mắn, Quay số,v.v. cũng như các hoạt động trong ngày gồm Vượt phó bản, Khiêu chiến, Nhiệm vụ bang,v.v. Có khá nhiều hoạt động trải đều trong ngày ở Phong vân vô song, đủ khiến người chơi… vất vả.

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Nếu bạn là một game thủ thích sự tiện dụng của webgame, thích cảm giác "bá đạo" khi từng hàng từng hàng số sát thương nhảy lên khi đánh quái, thích tận hưởng sự thuận lợi do Auto đem đến hay chỉ đơn thuần là thích… bộ truyện Phong Vân, thì Phong vân vô song là một lựa chọn “chuẩn” dành cho mùa hè này của bạn. 

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Auto bá đạo trong Phong vân vô song

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.