Trải nghiệm sớm webgame Kiếm tung trước ngày phát hành

04/10/2014 11:40 GMT+7

Trước ngày ra mắt chính thức 8.10.2014, Thanh Niên Game đã được NPH Vigo cho phép trải nghiệm webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Kiếm tung gây ấn tượng đầu tiên với hình ảnh khá bắt mắt, phong cảnh đẹp nhưng hơi u ám, nhạc nền rất đúng chất tiên hiệp. Ở một số nhiệm vụ đầu, người chơi sẽ được hướng dẫn khá tỉ mỉ và do đó việc lên cấp rất nhanh chóng và đơn giản.

Đạt cấp độ nhất định, người chơi sẽ nhận được nhiều vàng và máu cũng như trang bị tương ứng theo level và môn phái. Điều này giúp cho người chơi khá thoải mái trong giai đoạn đầu. Về sau, người chơi có thể đi các phụ bản để cày cuốc kiếm nguyên liệu đổi trang bị xịn hoặc làm các nhiệm vụ tuần hoàn. Thú vị nhất là các hoạt động theo giờ như Vận tiêu, Vấn đáp, chiến trường PvP...

Có thể thấy mọi hoạt động và tính năng của Kiếm tung đều xoay quanh PK. Đi đào khoáng kiếm điểm kinh nghiệm và vàng, người chơi cũng có thể bị PK. Đi vận tiêu người chơi cũng có thể bị cướp chuột và nếu lớ ngớ đi lạc ngoài đường cũng có thể bị PK. Người chơi trong Kiếm tung sẽ phải hết sức cẩn thận khi ra đường, đặc biệt là nên tránh những ác nhân với danh hiệu “Tội ác tày trời” ở trên đầu.

Bên cạnh đó, hệ thống linh thú của Kiếm tung cũng phong phú và đa dạng. Có thể nói hệ thống này đã được thiết kế để mỗi linh thú trở thành một nhân vật đồng hành hỗ trợ hiệu quả trong chiến đấu. Linh thú có thể tiến hóa để biến hình, phụ thể để tăng thuộc tính hoặc học kỹ năng mới bên cạnh kỹ năng đặc trưng của từng linh thú như có tỷ lệ làm choáng, giảm tốc độ chạy, tăng công kích, tăng thương tổn…

Hệ thống thú cưỡi cũng đa dạng với 11 loại tọa kỵ tiến hóa theo cách thức thông thường và 14 loại dị thú cao cấp có thể kiếm được bằng cách tham gia các hoạt động hàng ngày, đi phụ bản, săn boss, cống hiến bang hội. Mỗi loại thú cưỡi này lại có hình thù kỳ dị hứa hẹn đem lại cảm giác mãn nhãn cho người chơi.

Được biết, Kiếm tung sẽ mở cửa chính thức vào 15 giờ ngày 8.10 tới đây, Thanh Niên Game sẽ còn tiếp tục gửi đến độc giả trải nghiệm chi tiết về game này trong ngày đầu mở cửa. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage hoặc trang chủ của Kiếm tung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.