Trải nghiệm thực tế Bách Chiến Phong Thần tại trụ sở NPH VTC Game

10/07/2015 15:00 GMT+7

Vào ngày 9.6.2015, tại 2 cơ sở của NPH VTC Game tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã đồng thời diễn ra trải nghiệm test game Bách Chiến Phong Thần trước ngày ra mắt.

Bách Chiến Phong Thần có đồ họa khá mượt so với nền tảng web. Bên cạnh đó dù lấy bối cảnh Phong Thần Diễn Nghĩa song các chi tiết và icon trên màn hình và hướng dẫn đầy đủ giúp game thủ có thể dễ dàng nhập cuộc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Giao diện mượt mà khá dễ hiểu và thân thiện với người chơi

Điểm nổi bật của Bách Chiến Phong Thần chính là việc thể hiện rõ nét cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa và  hệ thống boss đánh quái theo điển tích Na Tra diệt Trụ Vương giúp các gamer ưa thích cốt truyện thần tiên có thể  trải nghiệm các cung bậc khác nhau và các chế độ chơi ngao du tiên cảnh..

Đánh quái ở hoạt động phụ bản

Hệ thống gameplay của game được tối ưu hóa nhưng vẫn đưa đến cho người chơi một cảm nhận rõ nét về các tính năng chính, không gây nhàm chán.

Chỉ sau một vài phút làm quen với game, bước vào sâu trong từng map và tiến dần vào trận địa Bách Chiến, tính năng đấu Boss trong game sẽ được mở rộng tối đa. Việc mang lại hệ thống boss phong phú và nhiều thể loại (như Tiên Minh, Boss Phụ Bản, Boss Dã Ngoại, Boss Thành…) mang đến đôi chút khác biệt của Bách Chiến Phong Thần so với các webgame hiện tại.

Cũng trong buổi trải nghiệm test game, bên cạnh những trải nghiệm ingame, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng dự án Bách Chiến Phong Thần cũng chia sẻ về những thông tin đầy thú vị về hành trình đưa game về Việt Nam khá khó khăn, các anh em phải hoạt động hết công suất để chuẩn bị cho ngày ra game được thành công và mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho người chơi. Tựa game này sẽ được VTC Game chính thức cho ra mắt vào ngày 13.7 tới đây. 

Mời bạn đọc xem tiếp một số hình ảnh khác của Bách Chiến Phong Thần:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.