Trải nghiệm Toàn Dân Thương Chiến trước khi về Việt Nam

13/01/2016 14:30 GMT+7

Với gameplay khó cưỡng cùng đồ họa khỏi chê, liệu Toàn Dân Thương Chiến sẽ làm nên chuyện ở Việt Nam ?

Toàn Dân Thương Chiến, game mobile được xem là đối trọng đáng gờm của Chiến Dịch Huyền Thoại trên vũ đài thể thao điện tử di động trong năm 2016, vừa rò rỉ thông tin chuẩn bị cập bến Việt Nam trong tuần trước. Ngay lập tức, trò chơi đã tạo được làn sóng tò mò, hiếu kỳ của cộng đồng người chơi game mobile. Gây ấn tượng mạnh với Thanh Niên Game bằng đồ họa cực kỳ chất, Toàn Dân Thương Chiến có làm vị thế của Chiến Dịch Huyền Thoại bị lung lay ?


[mecloud]OZqP2AM375[/mecloud]

Toàn Dân Thương Chiến

  • Thể loại: RPG, bắn súng, hành động
  • Tương thích: các thiết bị sử dụng iOs 7.0 và Android 3.0 trở lên
  • Dung lượng: 163 Mb
  • Link tải game

Điều khiển hơi khó

Được giới thiệu là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) độc đáo,Toàn Dân Thương Chiến sở hữu gameplay khá khó xơi, đặc biệt là ở kiểu game có nhịp độ nhanh như thế này. Với cần điều khiển được thiết kế khá gọn với 4 nút di chuyển, nhắm/bắn, nhảy và núp, nhưng thật sự nhìn chung những nút này khá khó sử dụng cho "gà mờ", đặc biệt là khi lần đầu trải nghiệm trên mobile. Hơn nữa, việc kết hợp 2 nút điều chỉnh góc nhìn và nhắm bắn làm một cũng khiến nhiều game thủ lỡ tay bắn lung tung, dễ làm lộ vị trí của mình khi đang trong quá trình...núp!

Với giao diện khi nhập cuộc cũng khá thoáng, thời lượng mỗi trận đấu cũng khá lâu, khoảng 15 phút cho một trận "tàn sát", tuy nhiên các map vẫn chưa phong phú lắm. Bù lại, Toàn Dân Thương Chiến cho phép người được hưởng khá nhiều chế độ bắn khác nhau, từ bãi tập bắn, sân đấu tập cùng mấy tính, lập team đấu với càc người chơi đang online, thậm chí còn có chế độ lập đội bắn quái được đánh giá là điểm sáng của Toàn Dân Thương Chiến.

Nhưng nếu game thủ trải nghiệm phiên bản tiếng anh của trò chơi, thì sẽ thấy ngay những chế độ tuyệt vời trên chưa kịp cập nhật so với phiên bản gốc của Trung Quốc.

Nổi bật nhờ chức năng

Vốn được "thai nghén" ở Trung Quốc, nên cũng không lạ gì mấy khi Toàn Dân Thương Chiến sở hữu một loạt chức năng đáng thèm thuồng và tương đối lạ mắt với game thủ. Ngoài chức năng mua sắm giao diện với loạt nhân vật từ zombie đến hot girl mà người chơi sẽ được cộng thêm những thông số phụ, nhưng bên cạnh đó, khả năng cho phép người chơi có thể tự xây dựng kiểu lính phù hợp với cách đánh của mình cũng là một điểm mới lạ mà Toàn Dân Thương Chiến mang lại.

Game thủ có thể được lựa chọn tùy ý giữa tăng máu, phòng thủ, hoặc tăng độ nhanh nhẹn - dành riêng cho người chơi thích kiểu cận chiến, hồi máu nhanh cho ai thích đi long nhong, v.v...

Thêm vào đó, chức năng nâng cấp súng bằng các mảnh ghép hoặc tiền để có thể nâng cao sức cạnh tranh của game thủ trong trận đấu, đương nhiên chức năng này không hề làm mất sự cân bằng vốn có trong game. Ngàoi một vài loại súng có thể được mua trực tiếp ở cửa hàng với nhiều hình dáng mẫu mã từ nạm vàng, được chạm trổ hình rồng, thậm chí còn có súng được thiết kế theo chủ đề giáng sinh khá vui nhộn nhưng không kém phần uy lực.

Lời kết

Tuy vẫn gặp phải một vài điểm trừ như cách nhắm bắn hoặc di chuyển chưa được mượt nhưng vẫn phải công nhận sức hấp dẫn của Toàn Dân Thương Chiến là không thể phủ nhận, vì không những có được những tính năng độc đáo và đặc sắc, game còn có loạt nhiệm vụ cùng chế độ bắn phong phú mà chưa nhiều game bắn súng làm được.

Được biết tại Trung Quốc, Toàn Dân Thương Chiến luôn nằm trong Top game di động có doanh thu cao (khoảng 400 triệu đồng/ ngày). Ngoài ra game còn được phát hành bản Tiếng Anh với tên gọi Crisis Action, đồng thời tuyên bố mạnh tay với những người chơi gian lận sử dụng cheat và hack.

Sự xuất hiện của Toàn Dân Thương Chiến tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, chắc chắn sẽ khiến cho thể loại eSports trên di động càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin nóng hổi về trò chơi này trong những phần tin sau, bạn đọc nhớ đón xem!

Một vài hình ảnh khác trong game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.