Trải nghiệm: Warlords of Draenor trước giờ "mở cổng"

13/11/2014 09:45 GMT+7

Người chơi World of warcraft khu vực Bắc Mỹ, Châu Úc... và các nơi khác trên thế giới đang tụ tập trong game, háo hức chờ đợi được tràn qua cánh cổng Dark Portal.

Mặc dù phiên bản mới Warlords of Draenor của game MMORPG đình đám, World of warcraft, đã mở cửa trên máy chủ Châu Âu, nhưng phải đến hơn 5 tiếng nữa người chơi khu vực Bắc Mỹ, Châu Úc... và một số nơi khác trên thế giới mới được "sờ" tận tay những tính năng của phiên bản mới này. Để tăng thêm nhiệt cho bầu không khí đang rất nóng này, Blizzard đã tung ra đoạn trailer mới mang tên "Age of Iron":

Trong game lúc này, rất đông người chơi WoW đã tụ tập tại vùng đất Blasted Land - nơi cánh cổng Dark Portal sẽ được giải phong ấn đưa người chơi quay về quá khứ 35 năm trước đối đầu với thế lực Horde hung tợn Iron Horde, do Grommash Hellscream lãnh đạo.  Warlords of draenor không có lớp nhân vật hay chủng tộc mới để người chơi trải nghiệm, do đó cánh cổng Dark Portal là nơi đầu tiên game thủ phải bước qua để thưởng thức phiên bản mới.

Sau đây là một số hình ảnh trong game do Thanh Niên Game ghi nhận trước giờ Warlords of Draenor mở cửa:

Rồng bay ngập trời.

 

Người chơi tụ tập rất đông tại Dark Portal, mặc dù còn hơn 5 tiếng nữa mới mở cửa.

Các NPC gắn liền với cốt truyện Warcraft được bao xung quanh mới người chơi.

Dark Portal, Blasted Land nhìn từ trên cao.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về phiên bản mới, Warlords of Draenor, cũng như các bài viết trải nghiệm sâu hơn và đánh giá chi tiết trong những bài viết sau. Mời bạn đọc đón xem! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.