Trải nghiệm - X Tam Quốc: Những ấn tượng đầu tiên

19/11/2015 19:00 GMT+7

Game được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và âm thanh, đặc biệt khâu lồng tiếng Việt. Lối chơi thẻ bài đa dạng với hàng loạt danh tướng Tam Quốc, chưa kể kho tính năng phong phú từ trang bị cho bang hội…

Bất ngờ ra mắt hôm nay 19.11, “bom tấn” gMO của CMN Online X Tam Quốc liệu có thỏa mãn cộng đồng game thủ Việt sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn? Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu về trò chơi này.

X Tam Quốc bất ngờ Closed Beta không reset vào ngày 19.11.

Ấn tượng đầu tiên của X Tam Quốc đập vào mắt người chơi đó chính là phần đồ họa lộng lẫy. Game được thiết kế khá chi tiết từ nhân vật 3D đến cảnh nền. Các chiêu thức càng hoa mỹ hơn, thể hiện được sự oai phong của các danh tướng Tam Quốc như chiêu Chấn Nộ của Trương Phi, làm rung chuyển màn hình và gây choáng toàn bộ quân địch…

Đồ họa 3D chất lượng nhưng vẫn giữ được nét ngộ nghĩnh, dễ thương trong tạo hình nhân vật.

Nếu hình ảnh tạo nên xương sống của một trò chơi, thì âm thanh góp phần tạo nên phần hồn, giúp game đỡ nhàm chán, đơn điệu. Ngoài khâu lồng tiếng Việt chuẩn xác, âm thanh trong X Tam Quốc có nhịp độ nhanh, dồn dập tạo hưng phấn khi chơi. Mặc dù những pha ăn mạng có âm thanh khá giống Liên Minh Huyền Thoại, nhưng tiếng đao kiếm leng keng cùng tiếng la thất thanh khi thua trận, hòa huyện lại tạo nên một bầu không khí chiến trường đầy hoành tráng.

Khá giống nhiều tựa game thẻ bài khác, người chơi sẽ vào vai một “chúa công vô hình” điều khiển doanh trại bao gồm các danh tướng thời Tam Quốc như Lý Điển, Trương Tinh Thái, Tào Hồng… Vượt qua muôn vàn thử thách, người chơi sẽ nâng cấp trang bị cũng như gia tăng sức mạnh của tướng.

Ngoài hệ thống phụ bản đa dạng đầy thủ thách, X Tam Quốc còn giới thiệu vô số tính năng “gây nghiện” khác như Lôi Đài, Viễn Chinh, Cao Thủ (Tinh Anh), Trận Pháp… Bởi vì đây là những tính năng đòi hỏi nhiều thời gian để tìm hiểu, do đó bạn đọc đón chờ xem bài Đánh Giá chuyên sâu X Tam Quốc của Thanh Niên Game trong những bài sau nhé!

Một số hình ảnh khác trong ngày đầu ra mắt X Tam Quốc:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.