Trailer phim Hitman: Agent 47: Có gì đó không ổn?

12/02/2015 09:00 GMT+7

Bộ phim chuyển thể từ trò chơi cùng tên vừa trình làng đoạn trailer kịch tính, tuy nhiên nó lại làm mất đi cái chất vốn có của Hitman.

Hitman là dòng game hành động lén lút ra mắt lần đầu vào năm 2000. Từ đó đến nay, đặc vụ 47 đã trải qua khá nhiều sóng gió với 6 phiên bản game được ra mắt (mới nhất là bản Hitman Go dành cho di động mà Thanh Niên Game đã có bài đánh giá). 47 hay còn được gọi thân thiết là "sát thủ đầu trọc" nổi tiếng khắp làng game nhờ tài ám toán không ai sánh bằng cùng bộ mặt lạnh như tiền không nụ cười.


Trailer phim Hitman: Agent 47

Thành công với game là vậy nhưng khi được chuyển thể sang phim điện ảnh vào năm 2007, Hitman đã không thu được thành công như mong đợi. Lần này, 47 tiếp tục tái xuất trên màn ảnh rộng với Rupert Friend thủ vai chính. Qua đoạn trailer, chúng ta thấy nam diễn viên người Anh trông có vẻ hợp với vai sát thủ đầu trọc qua diện mạo bên ngoài. Tuy nhiên một lần nữa fan của 47 có quyền tiếp tục... nghi ngờ chất lượng phim khi nhà sản xuất vẫn lấy những cảnh bắn súng hoành tráng, phô trương hiệu ứng cháy nổ để tôn lên sự "bá đạo" của 47, trong khi đây là một sát thủ luôn đề cao sự gọn gàng, lén lút.

Có vẻ sẽ có nhiều fan thất vọng sau đoạn trailer này. Khả năng bộ phim Hitman: Agent 47 có thể là một thất bại nữa đang hiện rõ mồn một trước mắt, nhưng đó dĩ nhiên chỉ mới là suy đoán, chúng ta sẽ có câu trả lời chính xác vào ngày phim ra rạp 28.8.2015 (tại thị trường Mỹ).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.