Trảm Tiên Quyết ấn định ngày ra mắt chính thức

08/09/2020 09:11 GMT+7

Hiện tại Trảm Tiên Quyết đã cho phép game thủ tải trước để sẵn sàng tham chiến phiên bản chính thức vào ngày 16.09 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Trảm Tiên Quyếtgame di động nhập vai chiến đấu có đề tài "tu ma" khá quen thuộc, trò chơi mở ra một thế giới tiên ma huyền ảo rộng lớn cùng những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn. Trò chơi cũng được VTC Mobile giới thiệu là "Tuyệt tác Tu Ma 10 năm có 1", điều đó đã chứng tỏ được sự tự tin của nhà phát hành cũng như chất lượng nội tại của sản phẩm này.

Sự khác biệt để Trảm Tiên Quyết bứt phá tạo hướng đi riêng cho mình chính là hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ. Người chơi sẽ được dẫn dắt tham gia tất cả tính năng thông qua việc thực hiện các chuỗi nhiệm vụ lớn như Kế Thừa Ma Tôn, Sứ Mệnh,… nói một cách khác, cốt truyện được lồng ghép vào trong từng tính năng game. Ngoài ra, tính năng Kế Thừa Ma Tôn là một điểm đáng chú ý nhất trong Trảm Tiên Quyết bởi đây là cách thu thập bộ thần trang mong ước cũng như giúp người chơi hướng đến cảnh giới Ma Tôn đầy quyền lực.

Game có 3 lớp nhân vật (2 nam, 1 nữ) lần lượt là Thiên Uy - Tiêu Dao - Vân Hoa. Mỗi nhân vật được xây dựng theo một hướng khác biệt từ kỹ năng, trang bị, thú cưỡi,… bằng hiệu ứng riêng đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong quá trình trải nghiệm game, nhân vật sẽ tự trang bị thêm cho mình nhiều loại kỹ năng khác như kỹ năng thần thông, kỹ năng biến thân, kỹ năng yêu thú,...

Sau quãng thời gian mở đăng ký sớm cho game thủ Việt, hiện tại, Trảm Tiên Quyết đã cho phép tải sớm và đồng thời ấn định ra mắt vào ngày 16.09.2020 sắp tới. Đây sẽ là phiên bản chính thức và sẽ có mặt trên cả Android/iOS với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.