Trảm Tiên Quyết mở đăng ký tải trước, chuẩn bị công bố lịch trình ra mắt

04/09/2020 10:31 GMT+7

Trảm Tiên Quyết được VTC Mobile giới thiệu là "Tuyệt tác Tu Ma 10 năm có 1", điều đó đã chứng tỏ được sự tự tin của nhà phát hành cũng như chất lượng nội tại của sản phẩm này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Trảm Tiên Quyết Mobilegame di động nhập vai chiến đấu có đề tài "tu ma" khá quen thuộc, trò chơi mở ra một thế giới tiên ma huyền ảo rộng lớn cùng những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn. Trò chơi cũng được VTC Mobile giới thiệu là "Tuyệt tác Tu Ma 10 năm có 1", điều đó đã chứng tỏ được sự tự tin của nhà phát hành cũng như chất lượng nội tại của sản phẩm này.

Game có 3 lớp nhân vật (2 nam, 1 nữ) lần lượt là Thiên Uy - Tiêu Dao - Vân Hoa. Mỗi nhân vật được xây dựng theo một hướng khác biệt từ kỹ năng, trang bị, thú cưỡi,… bằng hiệu ứng riêng đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong quá trình trải nghiệm game, nhân vật sẽ tự trang bị thêm cho mình nhiều loại kỹ năng khác như kỹ năng thần thông, kỹ năng biến thân, kỹ năng yêu thú,...

Sự khác biệt để Trảm Tiên Quyết bứt phá tạo hướng đi riêng cho mình chính là hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ. Người chơi sẽ được dẫn dắt tham gia tất cả tính năng thông qua việc thực hiện các chuỗi nhiệm vụ lớn như Kế Thừa Ma Tôn, Sứ Mệnh,… nói một cách khác, cốt truyện được lồng ghép vào trong từng tính năng game. Ngoài ra, tính năng Kế Thừa Ma Tôn là một điểm đáng chú ý nhất trong Trảm Tiên Quyết bởi đây là cách thu thập bộ thần trang mong ước cũng như giúp người chơi hướng đến cảnh giới Ma Tôn đầy quyền lực.

Trảm Tiên Quyết sở hữu nhiều hoạt động PVE, PVP mà đa phần các hoạt động đều mở rộng liên server và mang tính tương tác cao bậc nhất. Riêng về các loại boss trong game được mô tả với 3 chữ “số lượng lớn”.

Trảm Tiên Quyết hiện đã mở đăng ký tải trước cho game thủ Việt. Theo thông báo từ nhà phát hành, vào ngày 6.9 sắp tới, lịch trình phát hành trò chơi sẽ được chính thức công bố tới cộng đồng người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.