Trấn Ma Khúc Mobile hé lộ nữ nhân vật mới

04/05/2017 10:48 GMT+7

Long Nữ sẽ là lớp nhân vật tiếp theo trong bom tấn 'diệt ma' này.

Trấn Ma Khúc là game online do NetEase Games tự nghiên cứu và phát triển có nhiều điểm tương đồng với Diablo của Blizzard Entertainment. Điểm nhấn của game online này là nền tảng đồ họa chất lượng cao, lối chơi có tiết tấu nhanh, hệ thống nhân vật và phụ bản đa dạng. Phiên bản di động của trò chơi có tên Trấn Ma Khúc Mobile đã được giới thiệu tại ChinaJoy 2016 vừa qua và ra mắt vào tháng 1.2017 trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.
Trấn Ma Khúc Mobile sử dụng bối cảnh thần thoại phương Đông, người chơi sẽ được lựa chọn một trong các lớp nhân vật Long Tướng, Tinh Thuật, Thánh Tu, Ngự Linh, Ảnh Sát và Dạ Thú. Trò chơi thiết lập nghề nghiệp hoàn toàn khác so với phong cách truyền thống để phù hợp với cơ chế gameplay phụ bản. Trấn Ma Khúc Mobile còn hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với các trận chiến PvP có đông người tham gia tại các khu vực giao tranh.
6 lớp nhân vật ra mắt cùng phiên bản đầu tiên của trò chơi
Sau 6 lớp nhân vật được ra mắt cùng phiên bản đầu tiên của trò chơi, mới đây, NetEase đã tiếp tục nhá hàng về lớp nhân vật thứ 7 có tên Long Nữ. Trước khi thông tin về lớp nhân vật này tung ra, cộng đồng game thủ đã "nhầm tưởng" rằng Long Nữ là phiên bản phái đẹp của Long Tướng, tuy nhiên sự thực lại khác hẳn, bởi đây là một tiểu cô nương sử dụng song kiếm vô cùng lả lướt điệu nghệ, chứ không phải trọng kiếm "vai u thịt bắp".
Cùng với việc giới thiệu Long Nữ, đại diện NetEase một lần nữa khẳng định rằng họ đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản quốc tế với các tùy chọn hỗ trợ ngôn ngữ ở mức tối đa có thể.
Trong khi sử dụng khinh công, Long Nữ có thể triệu hồi ra Long Ngư
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tải/cài đặt và trải nghiệm trò chơi tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.