Trang phục mùa đông mới trong Liên minh huyền thoại

27/11/2013 15:00 GMT+7

Ba vị tướng lần này được Riot ưu ái đó là Singed, Lulu và Sivir.

(Ảnh: Gameguyz)

Cứ vào đông và dịp lễ noel thì cha đẻ của League of legends (hay Liên minh huyền thoại tại Việt Nam) lại tung ra những bộ trang phục mới cho một số nhân vật "may mắn". Các mẫu đồ đặc biệt này khi được sử dụng sẽ mang đến các hiệu ứng "băng giá" đẹp mắt, vì vậy chúng là vật phẩm rất được người chơi đón chờ.

Tuy nhiên không phải lúc nào các trang phục này cũng đẹp mắt, chúng ta hãy cùng điểm qua xem năm nay chúng có gì đặc sắc để "tiêu xài" hợp lý.

Snow Day Singed

Tên hóa học điên rồ giờ đây khoác lên mình bộ cánh mùa đông với ván trượt và máy tạo tuyết, rủ bỏ vẻ bề ngoài truyền thống đầy gớm ghiếc của mình. Các kỹ năng của hắn đều được thay đổi hiệu ứng, nhất là khi thả độc, bạn sẽ thấy một lần sương lấp lánh rất đẹp mắt, ngoài ra thì cách y biến về cũng được làm khác đi, trông khá vui mắt. Bộ trang phục mang đến cho Singed một sự thay đổi toàn diện vì vậy theo đánh giá của TNG thì đây là một bộ trang phục rất đáng mua.

(Clip: Skin Spotlights)

Winter Wonder Lulu

Cô nàng Yordle sở hữu sẵn ngoại hình đáng yêu được Riot ưu ái với mẫu đồ mùa đông trông rất xinh. Với Winter Wonder, bạn sẽ thấy một Lulu "cô bé mùa đông" đúng nghĩa, đặc biệt là chiếc nón cùng gậy phép được khảm ngọc xanh rất đẹp mắt, còn Pix (tinh linh đồng hành cùng Lulu) lần này sẽ mang hình dáng của chú Poro tròn trĩnh (sinh vật bạn gặp trong bản đồ "Vực gió hú"). Đồng hành cùng sự thay đổi bề ngoài là các hiệu ứng băng giá khiến bộ trang này trở thành một vật phẩm phải có với những bạn yêu thích cô bé Yordle.

(Clip: Skin Spotlights)

Snowstorm Sivir

Dễ nhận thấy nhất trong bộ cánh mới của cô nàng chuyên trộm mồ này chính là vũ khí, nó được thiết kế như một bông tuyết. Tuy Riot có thay đổi cách dịch chuyển và nhưng các kỹ năng không mang lại nhiều điểm nổi bật, chưa đúng với cái tên "Snowstorm" (bão tuyết), khiến cho bộ trang phục này trở nên kém hấp dẫn hơn so với của Singed và Lulu.

(Clip: Skin Spotlights)

*Các hiệu ứng và thiết kế nhân vật vẫn đang trong giải đoạn thử nghiệm, có thể thay đổi khi phát hành chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.