Tranh vui: Game thủ luôn là những "thượng đế" khó chiều

13/12/2013 18:00 GMT+7

Một bộ ảnh nhại lại sự kiện ra mắt các hệ máy game nổi tiếng để châm biếm về thói quen làm game độc quyền của các hãng như Microsoft, Sony và Nintendo.

Với Sony Microsoft thì họ luôn cố "vắt sữa" đến tận cùng những dòng game đã có tên tuổi như Gears of War hay Uncharted. Đến nay chúng ta vẫn hiếm thấy Xbox One hay PS4 sẽ có những dòng game độc quyền mới, nếu có thì cũng chưa mang lại sự đột phá thật sự.

Hay Nintendo thì là chuyên gia làm ra những tựa game mới nhưng lại bỏ quen những dòng game nổi tiếng như Pandora's Tower hay Xenoblade Chronicles. Lâu lâu lại còn chen chân giữa chừng vào những dòng game đang tạo được độ hot như Fatal Frame, ra được một bản rồi không còn đụng tới nữa, điều này đã làm chạnh lòng không biết bao nhiêu con tim hâm mộ dòng game kinh dị này. Hay mới nhất là Bayonetta 2 sẽ độc quyền cho Wii U, sau khi phiên bản đầu tiên chỉ có cho Xbox 360 và PS3. Nếu Nintendo chỉ nhất thời muốn "gom" fan bằng cách hớt tay trên những thương game đã thành danh như vậy, để rồi sau đó lại "đem con bỏ chợ", thì quả thật quá buồn!

Nhưng thôi, bây giờ chúng ta hãy cùng thư giãn với đoạn truyện tranh vui ngắn dưới đây nhé:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.