Transformers: Rise of the dark spark sẽ ra mắt trong năm 2014

19/02/2014 09:30 GMT+7

Người hâm mộ Transformers hẳn sẽ rất vui mừng khi biết tựa game kế tiếp sẽ ra mắt nội trong năm 2014 với lời hứa hẹn đồ họa đỉnh cao hệt như các tác phẩm điện ảnh ăn khách của đạo diễn Michael Bay.

Tựa game với đề tài robot biến hình Transformers mới này tình cờ bị tiết lộ khi Amazon công bố một danh sách đặt hàng tại gian hàng của Hasbro (hãng nổi tiếng chuyên sản xuất mô hình đồ chơi Transformers) tại hội chợ đồ chơi New York hồi cuối tuần rồi. Theo đó, Rise of the dark spark sẽ ra mắt trong năm 2014 trên các hệ máy 3DS, PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Wii U, Xbox 360 và Xbox One.

 (Ảnh: Corruptedcartridge)

Được biết, tựa game sẽ do Edge of Reality, studio thiết kế tài ba của tựa game Loadout, đảm trách – thay vì High Moon Studios như các phiên bản Transformers trước đó của Activision. Có vẻ như xưởng game High Moon vừa trải qua một đợt sa thải nhân viên số lượng lớn sau một chuỗi những sản phẩm thất bại với doanh thu thấp thảm hại.

Phiên bản console của Rise of the dark spark bao gồm phần chơi theo cốt truyện chính hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc, kèm theo chế độ Escalation – chế độ chơi mạng 4 người chơi đối mặt với những đợt sóng quân địch vô hạn. Điều đáng lưu ý là các tiến độ và nâng cấp của người chơi sẽ tự cập nhật trong tất cả các chế độ. Người chơi vẫn có thể chọn lựa để phát triển tuyến nội dung từ phía cả 2 phe Autobots và Decepticons, và cốt truyện game sẽ hợp nhất với phiên bản điện ảnh của Michael Bay.

Trong khi đó, phiên bản 3DS lại có hướng phát triển hoàn toàn khác: Rise of the dark spark sẽ được thể hiện dưới dạng game nhập vai – dàn trận theo lượt. WayForward Technologies đã đảm nhận trọng trách này, và sẽ làm tốt, bởi lẽ hãng này chính là cha đẻ của các tựa game đỉnh cao BloodRayne: Betrayal, DuckTales: Remastered, Shantae, Mighty switch force

Hãy cùng xem trailer của Transformers: Rise of the dark spark:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.