Trào lưu "MU trở lại" tiếp tục sục sôi với MU 2, sẽ ra mắt 29.6

26/06/2015 10:30 GMT+7

Tổng cộng trong thời gian cuối tháng 6 - đầu tháng 7.2015, thị trường game Việt đón nhận đến 3 tựa game có đề tài về MU.


Nhắc đến MU Online, chắc hẳn cộng đồng game thủ đã quá quen thuộc khi đây là một trong những tựa game đầu tiên đi tiên phong, mở đường cho sự phát triển vượt bậc của làng game online Việt trong suốt hơn 10 năm qua.

Hiện tại làng game Việt trong tháng 6 và đầu tháng 7.2015 đang đón nhận sự trở lại của huyền thoại MU Online dưới 2 mái nhà khác nhau: MU Truyền Kỳ của CMN Online và MU Huyền Thoại của VNG. Và sắp tới đây một NPH mới sẽ tiếp tục tấn công thị trường bằng tựa game MU 2.

MU 2  cũng là một webgame nhập vai, có đồ họa 2D xuất xứ Trung Quốc, và cũng tự giới thiệu là có sự hợp tác của Webzen. Do đó MU 2 không chỉ giống MU Online ở đồ họa, thiết kế nhân vật mà các tính năng, chiêu thức, hệ thống quái vật, bản đồ và cả item đều được tái hiện rõ nét.

Theo nhà phát hành, mục tiêu của MU 2 là làm sống lại thời hoàng kim của MU Online và mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ bằng những sáng tạo rất riêng và độc đáo.

MU 2 dự kiến ra mắt vào ngày 29.6.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.