'Trâu vàng' Trung Quốc phá đảo MapleStory 2 trong 8 giờ

11/05/2016 14:00 GMT+7

Thông báo từ Tencent Games cho biết, một số game thủ chỉ cần 8 giờ để 'phá đảo' phiên bản Closed Beta 1 của MapleStory 2.

Sau khi tiến hành đợt thử nghiệm Closed Beta đầu tiên của MapleStory 2 tại Trung Quốc vào ngày 18.04.2016 vừa qua, Tencent Games đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người tham gia thử nghiệm, đặc biệt là những game thủ MapleStory.

[mecloud]dzNtIGcuGU[/mecloud]

Trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Trung Quốc, Tencent Games cho rằng game thủ tham gia thử nghiệm MapleStory 2 đã chơi một cách rất sáng tạo. Theo dự định ban đầu, người chơi MapleStory 2 sẽ cần 28 giờ để đạt tới cấp độ 30, cấp độ tối đa trong phiên bản Closed Beta 1. Tuy nhiên, có vài game thủ chỉ cần 8 giờ để "phá đảo" phiên bản Closed Beta 1 của MapleStory 2.

Trâu vàng Trung Quốc phá đảo MapleStory 2 trong 8 giờ

Nguyên nhân khiến "trâu vàng" Trung Quốc có thể phá đảo MapleStory 2 nhanh hơn dự kiến, là do nhiều game thủ đã tham gia chơi ở phiên bản Hàn Quốc trước đó, nên biết cách tăng cấp rất nhanh.

[mecloud]dzNtIGcuGU[/mecloud]

Thông báo từ Tencent Games cũng cho biết, họ sẽ bổ sung thêm các quái vật mới, phụ bản mới vào MapleStory 2 và đang cân nhắc đặt tên NPC và bản đồ giống với MapleStory. Đối với tính năng trang viên và hệ thống thời trang, Tencent Games đang cân nhắc giảm lệ phí DIY để game thủ có thể sáng tạo ra những phong cách thời trang độc đáo của riêng mình.

Trâu vàng Trung Quốc phá đảo MapleStory 2 trong 8 giờ

Các bạn quan tâm tới MapleStory 2 Trung Quốc có thể tham khảo các thông tin giới thiệu từ trang chủ chính thức mxd2.qq.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.