Tree Of Savior cập nhật thêm nhiều lớp nhân vật mới

01/11/2017 13:26 GMT+7

Với việc thêm mới 20 lớp nhân vật vào game, chắc chắn rất khó để tìm ra được một game thủ "master" hoàn toàn trò chơi đình đám này.

Tree of Savior là trò chơi trực tuyến thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển bởi công ty IMC Games (Hàn Quốc). Ngay từ khi mới công bố với tên mã dự án là Project R1, Tree of Savior đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích Ragnarok Online trên toàn thế giới, đặc biệt là sau thất bại của "bom xịt" Ragnarok Online 2 do Gravity phát triển.

Câu chuyện trong Tree of Savior bắt đầu với sự xuất hiện của một loài cây khổng lồ, đầy bí ấn, kéo theo sự biển mất của những nữ thần - người bảo hộ loài người. Dưới sự tấn công của quái vật và thiếu vắng những người bảo vệ, loài người đã phải chiến đấu rất chật vật để tìm cách sinh tồn. Sau một thời gian, các chiến binh được lựa chọn bởi nữ thần Laima, nữ thần vận mệnh, xuất hiện để giải cứu các nữ thần và họ bắt đầu hành trình khám phá những câu chuyện bí mật đằng sau cái cây khổng lồ và những con quái vật.

Hệ thống nhân vật trong Tree of Savior gồm 80 lớp nhân vật khác nhau và được chia thành 7 bậc. Ban đầu, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật là Kiếm Sĩ (Swordsman), Pháp Sư (Wizard), Cung Thủ (Archer) và Tu Sĩ (Cleric). Ngoài ra, Tree of Savior còn có một số lớp nhân vật ẩn, người chơi phải thực hiện một số yêu cầu đặc biệt mới có thể gia nhập.

Mới đây, Tree Of Savior lại tiếp tục cho cập nhật thêm các lớp nhân vật được chia đều vào 4 nhánh nhân vật cơ bản. Chi tiết về tên gọi các lớp nhân vật mới này quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi trong clip dưới đây:

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.