Tree of Savior hoãn ngày ra mắt máy chủ F2P, tăng giá Founder’s Pack

22/04/2016 17:00 GMT+7

Sau khi tiến hành khóa 3.000 tài khoản vì sử dụng bot trong Tree of Savior, IMC Games vừa có thông báo lùi ngày ngày ra mắt máy chủ miễn phí (free to play - F2P) đồng thời tăng giá các gói thử nghiệm Founder’s Pack.

Sau khi tiến hành khóa 3.000 tài khoản vì sử dụng bot trong Tree of Savior, IMC Games vừa có thông báo lùi ngày ngày ra mắt máy chủ miễn phí (free to play - F2P) đồng thời tăng giá các gói thử nghiệm Founder’s Pack. Theo đó, máy chủ miễn phí của Tree of Savior sẽ được trình làng vào giữa tháng năm thay vì ra mắt vào ngày 28.04.2016 như thông báo trước đây.

Tree of Savior hoãn ngày ra mắt máy chủ F2P, tăng giá Founder’s Pack

Cũng theo thông báo của IMC Games, hãng này đã thay đổi lại giá bán các gói Founder’s Pack trên Steam. Theo đó, giá bán các gói Founder’s Pack sẽ được điều chỉnh theo mức sống trung bình của game thủ ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Chẳng hạn, một game thủ ở Bắc Mỹ sẽ phải chi tới 49,99 USD cho một gói Founder’s Pack của Tree of Savior, nhưng game thủ ở các khu vực khác có thể mua với mức giá bằng một nửa hoặc rẻ hơn.

Ngoài ra, IMC Games còn thông báo mở máy chủ mới dành riêng cho cộng đồng game thủ ở khu vực Nam Mỹ. Dự kiến, máy chủ Nam Mỹ sẽ được mở ra sau khi IMC Games hoàn tất đợt "di dân" từ máy chủ Châu Âu sang máy chủ Đông Nam Á. Trước đây, IMC Games từng thông báo sẽ không ra mắt máy chủ dành cho khu vực Nam Mỹ nhưng số lượng người chơi đến từ khu vực này gia tăng quá nhanh khiến IMC Games phải thay đổi quyết định.

Tree of Savior hoãn ngày ra mắt máy chủ F2P, tăng giá Founder’s Pack

Trở lại với vấn đề dời ngày ra mắt máy chủ miễn phí, theo dự đoán của nhiều game thủ, nguyên nhân chính của việc này là IMC Games chưa tìm được cách khắc chế bot trong Tree of Savior. Ngay cả ở máy chủ Hàn Quốc, IMC Games và Nexon cũng chưa khắc phục được tình trạng bot tràn lan mặc dù ý thức của các game thủ Hàn Quốc thuộc dạng tốt nhất thế giới. Hi vọng rằng IMC Games nhanh chóng tìm được phương án hữu hiệu để xử lý bot trong Tree of Savior để các game thủ yêu thích trò chơi này có một môi trường game công bằng nhất có thể.

Tree of Savior hoãn ngày ra mắt máy chủ F2P, tăng giá Founder’s Pack

(*) Bot là các phần mềm tự động thực hiện lặp đi lặp lại một số thao tác trong trò chơi. Bot thường được dùng trong các trò chơi đặt nặng tính cày cuốc như Ragnarok Online hay Tree of Savior để thu thập tài nguyên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.