Triệt phá thêm nhiều máy chủ MU lậu

18/12/2013 10:11 GMT+7

Mới đây, FPT Online đã phối hợp cùng cơ quan thẩm quyền chấm dứt hoạt động nhiều đơn vị kinh doanh trái phép.

Cuộc chiến kéo dài suốt tám năm qua của FPT Online với các sản phẩm MU lậu đã có thêm những cột mốc đáng nhớ. Mới đây, NPH này đã phối hợp cùng cơ quan thẩm quyền chấm dứt hoạt động nhiều đơn vị kinh doanh trái phép.

Tiếp tục triệt phá nhiều máy chủ MU lậu - 01

MUVN của FPT Online độc quyền phát hành tại Việt Nam 

Một số đơn vị phát hành và kinh doanh lậu sản phẩm game online này đã bị Cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Công Nghệ Cao (C50) tiến hành điều tra xử lý hành vi vi phạm phạm pháp luật trên và phải ngừng hoạt động ngay lập tức, như: muphuonghoang.net, muthienson.net, mumoinhat.com, mu2013.net, mudinhcao.net, muphutho.com, muviet.vn…

Tiếp tục triệt phá nhiều máy chủ MU lậu - 02

Game thủ MUVN ủng hộ triệt phá MU lậu

Trong thời gian sắp tới NPH FPT Online sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết liệt xử lý các đối tượng quản trị các trang game lậu còn lại, như:

Phạm Văn Phi (địa chỉ: Đường 25/10, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Nguyễn Ngọc Hòa (địa chỉ: A4, Đền Lừ, Hà Nội) phát hành trò chơi trực tuyến Mu online trái phép tại tên miền mu-hanoi.net.

Lê Minh Tâm (địa chỉ: Số 12 Tổ 9 Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội) phát hành trò chơi trực tuyến Mu online trái phép tại tên miền mukhunglong.com.

Tiếp tục triệt phá nhiều máy chủ MU lậu - 03

Hồi chuông cảnh báo tới các sản phẩm MU lậu 

Với sự kiên quyết và những hoạt động mạnh mẽ của nhà phát hành FPT Online, chắc chắn trong thời gian tới, nhiều sản phẩm MU lậu sẽ tiếp tục bị “xóa sổ”, trả lại cho làng game Việt sự lành mạnh đúng nghĩa. Đương nhiên, tài sản ảo của các game thủ tại những máy chủ lậu này sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Đây cũng chính là rủi ro người chơi phải đối mặt khi sử dụng sản phẩm không hợp pháp và thiếu sự bảo đảm từ NPH.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.