Trò chuyện cùng nữ game thủ kỳ cựu TLBB3

03/04/2014 17:00 GMT+7

“Hơn 6 năm gắn bó cùng Thiên Long Bát Bộ, sư muội FaerieFire đã có một tài sản tinh thần khổng lồ là anh em, bè bạn, đam mê…, thực sự mình rất cám ơn TLBB.”

Đến với Thiên long bát bộ (TLBB) từ những ngày đầu tiên khi còn là một nữ sinh cấp II, đến nay FaerieFire đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng và cũng là một lão tướng dày dặn kinh nghiệm trong bang AllinOne. Nhân dịp TLBB bước vào giai đoạn nóng với những sự kiện đặc biệt dành cho cộng đồng, cô nàng đã dành thời gian chia sẻ về đam mê và những kỷ niệm khó quên cùng tựa game nổi tiếng này.

Trò chuyện cùng nữ game thủ kỳ cựu TLBB3 

TNG: Chào Mỹ Linh, nghe danh “Hoa khôi” đã lâu nay mới có cơ hội tiếp chuyện. Bạn có thể chia sẻ một chút về bản thân và nhân vật FaerieFire?

Mình tên là Mỹ Linh, năm nay vừa tròn 21 tuổi. Mình chơi TLBB từ lúc ra mắt tới giờ, cũng không nhớ rõ là bao nhiêu năm rồi. Chỉ nhớ hồi đấy chỉ mới là một con nhóc học cấp II thôi (cười). Nhiều lần vì bận rộn tính nghỉ chơi, mà đi offline rồi hăng máu lại không bỏ được đó!

Lý do nào đã níu kéo bạn không xa TLBB?

Vì yêu quá đấy! Đối với mình TLBB là game hay, bằng chứng cụ thể là từ khi “dính” vào tới bây giờ mình đã không thể nào chơi được một game khác. TLBB đem đến cho mình rất nhiều bạn bè, anh em và cả tình yêu nữa. Mọi người cùng chiến đấu, chia sẻ những chuyện vui buồn, có khi cả những chuyện tế nhị, bí mật bình thường không thể nói cùng ai.

Trò chuyện cùng nữ game thủ kỳ cựu TLBB3 

Gắn bó lâu như thế chắc có nhiều kỷ niệm lắm nhỉ?

Mỗi ngày cùng TLBB đều có kỷ niệm nhưng mình nhớ nhất vẫn là chuyện ngày xưa bị các anh trong bang mắng. Các anh mắng sai nên mình ấm ức, còn khóc nữa rồi out bang, không thèm đi buff máu nữa. Nhưng hôm sau thấy anh em bị bắt nạt thế là lại chạy đi hỗ trợ tiếp, mọi người xúm lại chọc cho một trận, rồi lại hòa, lại vui vẻ với nhau.

Còn tình yêu thì sao? Có xiêu đổ vì anh hùng nào trong game chưa?

Hồi ấy còn bé nên hay mơ mộng thì cũng yêu thật ý (cười). Anh đã là Tiêu Dao 8X rồi còn mình mới chỉ là cô Nga My 6X thôi. Mỗi ngày anh ấy kéo đi luyện cấp, đi PK cùng nhau, lúc đó mình gà lắm, anh ấy chính là người đã dẫn dắt mình hòa nhập với thế giới Thiên Long. Khi hai đứa chia tay cũng khóc lóc, bịn rịn. Giờ anh có gia đình rồi, tụi mình vẫn hay nói chuyện với nhau, là một người anh tinh thần của mình đấy.

Trò chuyện cùng nữ game thủ kỳ cựu TLBB3 

TLBB có làm thay đổi cuộc sống của bạn không?

Ngày xưa mình được mẹ bao bọc kỹ, rất nhút nhát, tự ti, từ khi chơi TLBB đã thành một người vui vẻ, hòa đồng. Nhờ TLBB mình cũng học hỏi được kinh nghiệm sống của các anh chị đi trước, cách đối nhân xử thế…

Bạn không gặp phải người xấu, lừa lọc trong game sao?

Có thể do may mắn, những bạn bè mình chơi không ai xấu cả. Ai cũng tốt và thương mình như em út. Mình cảm thấy rất vui vì điều đó, cảm ơn TLBB nhiều lắm!

Trò chuyện cùng nữ game thủ kỳ cựu TLBB3 

Nghe nói bạn mới giành chiến thắng ở giải “Song Kiếm Hợp Bích”, có vẻ Nga My nhưng mà đánh đấm cũng giỏi không kém ai nhỉ?

Nhìn mình thế thôi chứ không yểu điệu thục nữ đâu nhé (cười lớn), trong game mình “manly” lắm đấy.

Khi đăng ký tham gia không nghĩ mình đạt giải nhất đâu, vì acc của mình cùi so với các cặp khác. Xưa nay mọi người thường chê Thiếu Lâm cùi bắp chỉ biết tank. Mình và phu quân đã chuẩn bị rất nhiều cho giải đấu, tính toán xem đối thủ là ai, cách đối kháng như thế nào… Thật sự là cặp tụi mình phối hợp rất ăn ý, đúng nghĩa “song kiếm hợp bích” luôn.

TLBB3 đang tổ chức giải bang hội, bang của bạn có ý định tham gia không?

Bang mình cũng khá nổi tiếng trong những “cuộc vui” như vậy. Nếu lần này AllinOne tổ chức được nhân sự tham gia chắc chắn mình sẽ góp một phần công sức để giành chiến thằng rồi.

Cảm ơn bạn đã tham gia trả lời phỏng vấn. Chúc bạn luôn có những giây phút đẹp bên TLBB3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.