Trở thành... cục đá với VAMflax rock and field

13/07/2014 07:00 GMT+7

Bạn muốn thử làm… một cục đá? Hãy trải nghiệm qua game giả lập cục đá: VAMflax Rock and field.

Trong khi các game thủ thế giới đang rất chờ đợi tựa game... “quái dị” Rock simulator (giả lập... cục đá) ra mắt (dự kiến là vào tháng 9 năm nay) thì mới đây, hãng phát triển độc lập VAMflax đã tung ra một game lấy đề tài tương tự và dĩ nhiên là bạn có thể “chiến” game ngay và luôn.

Trò chơi mang tên VAMflax rock and field và có một lối chơi khá... dị hợm. Đúng như tên gọi của mình, toàn bộ game là hình ảnh một cục đá đang nằm “trơ gan cùng tuế nguyệt” giữa đồng cỏ và để chơi game, bạn chỉ đơn giản là ấn hai phím mà game yêu cầu càng nhanh càng tốt.

Trở thành... cục đá với VAMflax rock and field

Vâng, bạn phải ấn càng nhanh càng tốt, ấn đến… hư bàn phím luôn cũng được để đạt được đúng số điểm bạn đề ra còn cục đá thì… vẫn nằm yên bất động. Dù bàn phím bạn có hư hỏng gì thì cục đá vẫn tồn tại… Đó chính là VAMflax rock and field.

Bạn đọc có thể thử qua cảm giác… ấn phím liên tục và ngắm cục đá đáng yêu này bằng cách tải game miễn phí theo địa chỉ: http://vamflax.com/ (game hỗ trợ phiên bản PC và Mac). Thanh Niên Game cũng lưu ý bạn đừng cố ấn phím quá nhiều… nếu không muốn tự làm... đau tay mình! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.