Trở thành ngôi sao cùng Miss Touch

19/08/2014 14:40 GMT+7

Những cuộc thi sắc đẹp giành riêng cho cộng đồng game thủ cũng là cơ hội tuyệt vời để các cô gái có thể “một bước thành sao”.

Có lẽ những tên tuổi như Bảo Thy, Ngọc Hân đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ Việt. Họ hiện đang rất thành công với sự nghiệp: một Bảo Thy sở hữu lượng fan đông đảo với các hit nhạc trẻ, một Ngọc Hân hoa hậu và ngày càng khẳng định mình ở vai trò nhà thiết kế thời trang. Cả 2 mỹ nhân này (và một số hotgirl, người nổi tiếng khác) có cùng một điểm xuất phát là bước ra từ cuộc thi Miss của những sản phẩm game. Cũng chính từ thành công mang tính “tiền lệ” của những người đẹp đa tài này mà game online lâu nay đã không còn là sân chơi thuần túy của đấng mày râu mà thậm chí, còn trở thành sàn diễn độc quyền cho các game thủ nữ khi NPH tổ chức sự kiện thi sắc đẹp.

Trở thành ngôi sao cùng Miss Touch 

Hãy tỏa sáng cùng Touch bằng sắc đẹp và tài năng của bạn

Không nằm ngoài xu thế đó, Miss Touch - Hãy tỏa sáng (diễn ra từ 19.8 đến 20.9) do CMN Online và Yan kết hợp tổ chức là cuộc thi giành cho tất cả các bạn nữ trong độ tuổi từ 16 – 30 tuổi trên cả nước. Với mục đích tìm ra gương mặt xinh đẹp, được game thủ yêu mến và hơn hết là có khả năng kết nối cộng đồng Touch, Miss Touch sẽ là nơi để các vũ công nữ tỏa sáng. Đây chính là cơ hội để trở thành “sao” như những mỹ nhân trước đó của làng game Việt.

Ngôi vị quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 115 triệu đồng, trong đó gồm 15 triệu tiền mặt và gói truyền thông lên đến 100 triệu từ Yan (xuất hiện trên Yan News, Yan TV và các hoạt động quảng bá... ), cũng như hàng loạt phần thưởng giá trị khác. Đây chắc chắn sẽ là bệ phóng không nhỏ để các game thủ nữ đến gần hơn với ước mơ trở thành ngôi sao.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại http://touch.kul.vn/miss.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.