Trở thành nhẫn giả huyền thoại với Làng Lá Phiêu Lưu Ký

19/05/2018 10:51 GMT+7

Trò chơi được xây dựng theo nguyên tác Naruto với lối chơi nhập vai hấp dẫn.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game di động được xây dựng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto, nói về các Nhẫn giả cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Trò chơi là một sản phẩm nhập vai chiến đấu màn hình ngang và sẽ được Soha Game phát hành trong thời gian tới.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá. Cùng với đó là 5 hệ nhẫn thuật gồm Hỏa Độn Thuật, Thủy Độn Thuật, Phong Độn Thuật, Kim Giả Thuật, Lôi Độn Thuật và bộ kỹ năng với khả năng chiến đấu và khắc chế lẫn nhau tạo sự cân bằng cho các nhân vật.

Các nhẫn giả trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký được tạo hình 2D rất dễ thương và ngộ nghĩnh, đồng thời các bí thuật, thể thuật,… trong game được tái hiện vô cùng sinh động và mãn nhãn. Những hiệu ứng kỹ xảo tạo nên những màn chiến đấu dữ dội, sống động và không kém phần đẹp mắt từ chính những Ninja huyền thoại. Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký, game thủ sẽ hoàn toàn làm chủ nhân vật trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, PK,... Đặc biệt fan Naruto còn được trải nghiệm những hệ thống quen thuộc của bộ truyện ngay trong game như hệ thống Sharingan, bát môn độn thuật, gia tộc, nhẫn thuật,... cực kỳ hấp dẫn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.