Trở thành siêu cấp nhẫn giả với Ninja Vô Song

14/02/2019 07:11 GMT+7

Trò chơi được xây dựng theo nguyên tác Naruto với lối chơi nhập vai xen lẫn chiến thuật đánh theo lượt khá hấp dẫn.

Ninja Vô Song là game di động được xây dựng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto, nói về các Nhẫn giả cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Trò chơi là một sản phẩm nhập vai chiến đấu theo lượt xen lẫn các trận hình chiến thuật khá hấp dẫn đối với các "fan cứng" của Naruto.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ lựa chọn giới tính nhân vật Nam - Nữ cho mình, bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá, chống lại các thế lực hắc ám đang đe dọa ngôi làng. Trong các giai đoạn về sau, game thủ sẽ được chiêu mộ thêm nhiều nhẫn giả khác vào trong đội. Hệ thống nhẫn giả trong Ninja Vô Song được chia thành 5 hệ nhẫn thuật gồm Hỏa Độn Thuật, Thủy Độn Thuật, Phong Độn Thuật, Thổ Độn Thuật, Lôi Độn Thuật và bộ kỹ năng với khả năng chiến đấu và khắc chế lẫn nhau tạo sự cân bằng cho các trận hình.

Các nhiệm vụ trong Ninja Vô Song được đánh giá là bám sát với nguyên tác truyện tranh, người chơi sẽ tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, chương hồi khác nhau mang đậm dấu ấn Naruto. Ngoài ra, game thủ còn có thể khám phá nhiều tính năng - hoạt động khác cũng rất hấp dẫn như hệ thống phát triển trang bị, bồi dưỡng nhân vật, tham gia vào các Đấu trường, Phó bản tổ đội, Hộ tống, Bách chiến nhẫn giả,...

Ninja Vô Song hiện đã trải qua giai đoạn thử nghiệm đầu tiên, trò chơi sẽ sớm được nhà phát hành Gosu mở cửa trong thời gian tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.