Trở thành siêu sao bóng rổ 'mặt nhựa' với game NBA Playgrounds

07/04/2017 08:11 GMT+7

NBA Playgrounds là tựa game bóng rổ vui nhộn được hãng Saber Interactive phát triển dành cho các hệ máy PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

Mới đây, hãng phát triển Saber Interactive đã công bố tựa game mới mang tên NBA Playgrounds. Đúng như tên gọi, NBA Playgrounds sẽ đưa người chơi nhập vai các siêu sao đến từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA trong những trận đấu bóng rổ đường phố. Game chịu ảnh hưởng của các "đàn anh" đi trước như NBA Street hay NBA Jam khi mang phong cách dễ chơi, tập trung vào những tuyệt kĩ lên rổ, úp rổ đầy "ảo diệu".
Theo ông Matt Karch, CEO của hãng Saber Interactive cho biết game sẽ rất dễ làm quen nhưng vẫn sẽ có đủ chiều sâu cần thiết. 
Trailer giới thiệu game NBA Playgrounds
NBA Playgrounds sở hữu nền đồ họa theo hơi hướng hoạt hình với những nhân vật ngộ nghĩnh chứ không đi theo hơi hướng tả thực, game sẽ có các chế độ chơi solo, local-multiplayer, online. NBA Playgrounds do hãng Saber Interactive phát triển, trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 5 tới trên Nintendo Switch, PC, PS4 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.