Trở về tuổi thơ với 50 game NES huyền thoại được hồi sinh trên thiết bị iOS

01/10/2015 09:00 GMT+7

Chán Liên Minh Huyền Thoại? Bạn có thể trở về tuổi thơ với 50 game NES/SNES chơi không bao giờ chán vừa được hồi sinh dành cho thiết bị iOS.

Các 8x đời đầu chắc còn nhớ, hồi nhỏ sướng nhất là để dành được 2.000 - 3.000 là phi ngay đến tiệm điện tử. Bảnh nhất là khi có được 5.000 - 10.000 rủng rỉnh trong túi, bước vào tiệm, ngẩng mặt và hét to: "Chơi tính giờ" (tức trả tiền sau). Thất vọng nhất là lúc ngồi chờ hơn tiếng đồng hồ, nhưng cái đứa vừa chơi hết giờ lại trả tiền để chơi tiếp, khiến mình phải ngóc mỏ tiếp tục chờ.

Vất hết thể thao điện tử điện tiếc gì đi, chán luôn mấy game bom tấn ngốn card đồ họa như những con quái vật đói khát, dẹp luôn ba cái game di động mà cuối cùng cũng chỉ là nạp tiền nhiều thì thắng... hãy trở về tuổi thơ với những tiếng tít tít te te tạo nên những giai điệu bất hủ, với đồ họa 8-bit và những trò chơi mà bạn không thể nào quên.


Hướng dẫn tải game

(Lưu ý: chỉ dành cho thiết bị iOS - có thể tương thích máy không jailbreak)

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần tạo 1 tài khoản Dropbox rồi tải kho game này về giải nén và upload các file game .nes lên tải khoản Dropbox đó.

Kho game NES/SNES

- Bước 2: Bạn cài đặt ứng dụng Floppy Cloud theo link sau: Floppy Cloud

- Bước 3: Sau khi cài đặt thành công Floppy Cloud, bạn mở ứng dụng chọn vào nút có hình dấu “+” ở góc bên phải màn hình để thêm tài khoản Dropbox:

 

- Bước 4: Chọn thêm tài khoản Dropbox

 

- Bước 5: Cho phép Floppy Cloud kết nối với tài khoản Dropbox

 

- Bước 6: Sau khi kết nối được với Drobox bạn có thể chơi game ngay hoặc tải những game yêu thích về máy để chơi những lúc không có Internet bằng cách chọn vào nút chứ “i

 

- Bước 7: Chọn “Save

 

- Bước 8: Giờ thì chiến thôi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.