'Trở về tuổi thơ' với game bóng rổ dựa theo bộ truyện Slam Dunk

19/03/2020 13:30 GMT+7

Slam Dunk - hay còn được gọi là Cao Thủ Bóng Rổ - là bộ truyện tranh từng "làm mưa làm gió" ở Việt Nam, và trong thời gian tới, sản phẩm game dựa theo bộ truyện này cũng sẽ ra mắt tại thị trường Châu Á.

Slam Dunk (hay còn được gọi là Cao Thủ Bóng Rổ tại Việt Nam) là bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng của tác giả Takehiko Inoue nói về đội bóng rổ của một trường cấp 3 mang tên Shohoku. Từng là một trong những bộ truyện gây sốt vào năm 2003, Slam Dunk sở hữu nội dung hài hước nhưng vẫn mang các tình tiết nhân văn sâu sắc, có số lượng fan khủng trên toàn thế giới và liên tục được chuyển thể thành phim cũng như nhiều dòng game khác nhau.

Trong năm 2020 này, sản phẩm di động mang tên Cao Thủ Bóng Rổ Mobile với cốt truyện được lấy từ Slam Dunk đã công bố lộ việc chuẩn bị ra mắt tại Châu Á. Cao Thủ Bóng Rổ Mobile sử dụng hình ảnh và các kỹ năng của tất cả các nhân vật trong phiên bản gốc như Sakuragi Flower Road, Rukawa Kaede, Mitsui Shou và các cuộc thi của đội bóng rổ trường trung học, mang đến một thế giới sinh động và chân thực không khác những gì có trong nguyên tác.

Người chơi Cao Thủ Bóng Rổ Mobile có thể trải nghiệm các trận đấu đỉnh cao môn bóng rổ của trường trung học trong cuộc thi của quận với mục tiêu giành giải thưởng cao nhất. Game thủ sẽ tiến hành chiêu mộ và huấn luyện đội hình để trở nên đủ sức cạnh tranh. Ngoài ra, game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn như đấu 3vs3, 5vs5 với sự kịch tính cam go.

Theo thông báo, Cao Thủ Bóng Rổ Mobile đã được DeNA phát hành tại Ma Cao, Hongkong và Đài Loan, dự kiến trò chơi sẽ có mặt trên toàn Châu Á trong năm 2020 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.