Tru thần và bản cập nhật lớn Hỏa Phụng Niết Bàn

26/03/2014 15:30 GMT+7

Phiên bản mới Hỏa Phụng Niết Bàn của Tru thần đã đem lại một luồng gió mới cho tựa game mobile tiên hiệp này.

Tựa game mobile tiên hiệp Tru thần đã chính thức ra mắt bản cập nhật lớn mang tên Hỏa Phụng Niết Bàn vào ngày 19.3 vừa qua sau một khoảng thời gian dài chuẩn bị. Nhiều tính năng đã được cập nhật và chỉnh sửa trong phiên bản này.

 Tru thần và bản cập nhật lớn Hỏa Phụng Niết Bàn

Bảo thạch chú linh - Càn khôn pháp khí

Trong phiên bản mới, người chơi sẽ có rất nhiều cách tăng cường sức mạnh, gia tăng pháp lực cho nhân vật của mình. “Bảo Thạch Chú Linh” là cách để game thủ có thể cường hóa thuộc tính bảo thạch đơn sắc và bảo thạch song sắc. Tất nhiên, khi tiến hành cường hóa hay đục lỗ bảo thạch từ cấp 0-10 sẽ có tỷ lệ thành công nhất định.

Một tính năng pháp bảo mới được rất nhiều cao thủ Tru thần yêu thích là “Càn Khôn Pháp Khí”, nó mang lại khả năng biến hóa sức mạnh rất lớn trong chiến đấu. Tại đây, người chơi có thể tiến hành các thao tác với trang bị pháp bảo, khi pháp bảo đạt tới cấp độ nhất định lập tức có thể mở kỹ năng càn khôn pháp khí tương ứng.

Hóa thần thiên phú – Thánh Tiên và Võ Thần

Ước mơ trở thành Thần Tiên trong thế giới thực là không tưởng nhưng trong thế giới Tru thần, bạn sẽ có cơ hội trở thành Thánh Tiên và Võ Thần nhờ hệ thống “Hóa Thần Thiên Phú”. Giờ đây, 4 class nhân vật trong game sẽ được hóa thân thành 2 phái chính Hóa Lôi, Thiên Sư - Thánh Tiên và Lực Sĩ, Thích Khách - Võ Thần.

 Tru thần và bản cập nhật lớn Hỏa Phụng Niết Bàn

Bách Luyện Thành Tiên với Tru thần phiên bản mới

Sau khi Hóa Thần nhân vật sẽ giữ lại hệ thống xã hội như: bảng hảo hữu, chức vụ, bang phái…vv. Hóa thần cũng giống như bản thể trước đây, có thể thu được kinh nghiệm, làm nhiệm vụ, thăng cấp, chuyển đổi qua lại với giữa Hóa thần và bản thể. Đặc biệt, sau khi nâng cấp nhân vật, người chơi có cơ hội học thêm rất nhiều pháp thuật và kỹ năng hữu dụng.

Phụ bản mới Mê Tiên Huyễn Cảnh

Mê Tiên Huyễn Cảnh, tên gọi của phụ bản mới nhất bao gồm các hoạt động phụ bản hàng ngày không giới hạn thời gian, sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cùng phần thưởng công trạng phong phú. Đặc biệt, nếu đánh bại “Trừng Phạt Thị Huyết Cuồng Sư” trong mê cung, người chơi sẽ cơ hội nhận được lễ bao phần thưởng của Vô Danh Đạo Nhân, lễ bao bên trong gồm: Tụ hồn đan *2, Hồn khí tiên đan, Phù đục lỗ, Thí luyện thạch, Ngưng tôn đan.

 Tru thần và bản cập nhật lớn Hỏa Phụng Niết Bàn

Huyễn mê tiên cảnh khiến người chơi “ lạc lối” 

Tam Hoa Tụ Đỉnh

Tam Hoa Tụ Đỉnh – cảnh giới tối cao của “ngồi thiền” là biểu hiện trời và con người cùng liên thông nhau, thông qua trụ quang. Lấy tên Tam Hoa Tụ Đỉnh làm tên cho hệ thống “luyện hồn” hoàn toàn mới, MCCorp - NPH Tru thần cũng mong muốn người chơi đạt đến cảnh giới đắc đạo như vậy. Sau khi trải qua quá trình luyện hồn vất vả, mỗi nhân vật tu luyện qua các tầng của Tam Hoa Tụ Đỉnh sẽ gia tăng tu vi, sức mạnh cũng như thuộc tính của mình đáng kể.

Diệt Boss trong phụ bản Vạn Thần Quy Nhất

Không chỉ cung cấp nhiều tính năng trong phiên bản lần này, Tru thần còn mở ra phụ bản Vạn Thần Quy Nhất để người chơi có cơ hội thử sức trước những Boss khủng nhất từ trước đến nay như: Tru tiên trận, Tuyệt tiên trận, Hãm tiên trận, Lục tiên trận. Mỗi lần vượt qua các tiên trận, game thủ sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị: Ngưng luyện thạch, Ngũ hành thạch, U đàm hoa, Thẻ hồi sinh tại chỗ, Long văn tuyết tham, Bản vẽ manh mối tàng bảo đồ màu lam, Bản vẽ manh mối tàng bảo đồ màu đỏ, Dầu phục hồi, Tài phúc chi tinh màu vàng, Tài phúc chi tinh màu tím v.v.

Kết

Ngoài những tính năng mới trên, phiên bản Hỏa Phụng Niết Bàn còn mang đến nhiều nét hấp dẫn khác đang chờ người chơi khám phá. Nếu bạn là fan của game tiên hiệp sao không thử sức mình trong một thế giới tiên cảnh đầy bí ẩn và vô cùng lý thú như Tru thần?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.