Tru Tiên 3D Mobile nghẽn đăng nhập vì thiếu máy chủ

06/07/2017 15:00 GMT+7

Sở hữu lượng người chơi đông đảo, nhưng không hiểu vì lý do gì, nhà phát hành Gamota chỉ ra duy nhất một máy chủ, khiến tình trạng đăng nhập lâm vào bế tắc.

Đúng hẹn, 10 giờ sáng ngày 6.7, game mobile Tru Tiên 3D Mobile của nhà phát hành Gamota đã ra mắt phiên bản chính thức. Đây là sản phẩm đang nhận được nhiều lượng quan tâm của cộng đồng hiện nay, vì mang nhiều nét quen thuộc của game online Tru Tiên lừng lẫy một thời.

Thế nhưng, trái với sự mong ngóng của game thủ, Tru Tiên 3D Mobile có vẻ ra mắt khá chật vật. Trong quá trình Alpha Test vừa qua, nhận thấy người chơi đông, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi mở chính thức, nhà phát hành Gamota chỉ ra duy nhất một máy chủ. Việc này khiến tình trạng nghẽn đăng nhập diễn ra trầm trọng, lượng người vào game chơi bình thường thì ít, trong khi số lượng xếp ngoài đang cố gắng kết nối từng chút một thì vô cùng đông đảo, chen lấn mà vào.

Sự việc tiếp tục lâm vào bế tắc, khi rất nhiều người chơi đã dính lỗi đăng nhập, lỗi kết nối, số ít vào được game thì bị văng ra ngay sau đó và không thể đăng nhập trở lại. Tình trạng lỗi game leo thang, không ít người chơi đã quyết định xóa tài khoản, nghỉ game vì cách làm không chu toàn của nhà phát hành Gamota .

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.