Tru Tiên 3D Mobile ra server mới

25/07/2017 08:21 GMT+7

Với việc máy chủ đang ra mắt dồn dập, cộng đồng đã xuất hiện nhiều ý kiến lo sợ cho rằng các server đầu tiên của Tru Tiên 3D Mobile sẽ vắng dần người chơi.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau sự thành công của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D,   Tru Tiên 3D Mobile  của nhà phát hành Gamota là sản phẩm tiếp theo thu hút cộng đồng game thủ đông đảo. Chưa dừng lại ở đó, trước việc dựng lại một tượng đài như Tru Tiên, Tru Tiên 3D Mobile   dẫu không mang đến cho game thủ nhiều sự thân thuộc, những cái gần gũi, nhưng lại truyền cảm hứng cho không ít người chơi về một sản phẩm nhập vai có tính cạnh tranh cao.
Thế nhưng, thời gian gần đây, Tru Tiên 3D Mobile đang ra máy chủ với tốc độ khá nhanh (trung bình 2 ngày/ máy chủ) khiến nhiều người chơi lo lắng. "Mình không hiểu nhà phát hành nghĩ gì mà đẻ server lắm thế. Số lượng người chơi game này đâu nhiều tới mức mà chỉ chưa đầy tháng đã ra tới 11 máy chủ, thì ai còn chơi nữa. Rất nhiều bạn bè, người trong bang cũng vì server mới mà vội nhảy qua, khiến các máy chủ cũ trống hoắc", game thủ Nhật Nam ý kiến.
Đồng tình với Nam, người chơi Hoàng cho biết: "Quả thực, nhà phát hành nên nghĩ lại việc ra máy chủ mới. Bởi tính cạnh tranh ở các bang hội trong server cũ ngày một suy giảm, bởi nhiều người do cạnh tranh không lại liền bỏ qua server mới, thay vì cố gắng cạnh tranh. Như vậy sớm muộn game cũng chết, người chơi nản à".
Theo game thủ, thay vì cố gắng ra server, nhà phát hành Gamota nên tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm, như việc tăng tỷ lệ đập đồ, mở các chiến trường PK để người chơi luyện tập, quả thực sẽ tốt hơn rất nhiều. Trước hàng loạt phản ánh gần đây, nhà phát hành Gamota vẫn chưa có câu trả lời chính thức dành cho game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.