Tru Tiên Online sắp được 'trùng sinh' tại Việt Nam?

06/08/2020 11:56 GMT+7

Theo công bố, trò chơi sẽ sớm được mở cửa với tên gọi Tru Tiên Đại Lục Classic, tuy nhiên vẫn chưa rõ sẽ được vận hành chính thức tại Việt Nam với các giấy phép liên quan hay theo kiểu "phát hành chui" thường thấy.

Như đã biết, Tru Tiên là tiểu thuyết tiên hiệp khá nổi tiếng của tác giả Tiêu Đỉnh, sản phẩm này đã được chuyển thể thành phim cũng như thành các sản phẩm game nổi tiếng trên nhiều nền tảng, tuy nhiên để lại nhiều ấn tượng nhất chính là game client Tru Tiên Online từng được phát hành tại Việt Nam. Sau khi đóng cửa vào năm 2012, đã rất nhiều lần Tru Tiên Online (phiên bản client trên PC) được hồi sinh tại Việt Nam dưới dạng Private Server (server "lậu") nhưng số lượng người chơi luôn luôn đông đảo. Điều này cho thấy, cộng đồng game thủ yêu Tru Tiên vẫn còn rất nhiệt huyết và luôn mong chờ trò chơi được hồi sinh.

Mới đây, cộng đồng yêu Tru Tiên tại Việt Nam đã phát hiện ra một fanpage với tên gọi Tru Tiên Đại Lục Classic đã công bố các thông tin về việc chuẩn bị phát hành Tru Tiên Online tại Việt Nam trong thời gian tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản 12 môn phái với những chỉnh sửa cân bằng, tính năng độc nhất vô nhị và hoàn toàn tối ưu với PC cấu hình thấp.

Theo tìm hiểu, Tru Tiên Đại Lục Classic là dự án mới do đội ngũ từng vận hành Tru Tiên Đại Lục phụ trách triển khai. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ trò chơi sẽ được vận hành chính thức tại Việt Nam với các giấy phép liên quan hay theo kiểu "phát hành chui" thường thấy ở các máy chủ Private.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.