Trung tâm Pokemon trực tuyến mở cửa ngày 6.8

05/07/2014 09:28 GMT+7

Sau 10 trung tâm Pokemon được thành lập ở Nhật và Mỹ, công ty Pokemon quyết định mở một trung tâm trực tuyến nhằm giúp người huấn luyện có thể mua Pokemon... bằng bông và vật phẩm liên quan.

Mở cửa trung tâm Pokemon online
Trung tâm Pokemon.

Trung tâm Pokemon giữ vai trò rất quan trọng trong thế giới Pokemon. Đó là nơi giúp người huấn luyện có thể hồi phục, quản lý và trao đổi Pokemon cho nhau. Nhưng chúng không chỉ tồn tại trong trò chơi, mà còn được xây dựng ngoài thực tế để bán những sản phẩm về Pokemon. Cửa hàng đầu tiên được xây dựng tại Tokyo vào 25.4.1988, cho tới nay đã có hơn 10 của hàng ở cả Nhật Bản lẫn Hoa Kỳ. Riêng Tokyo sở hữu đến hai trung tâm Pokemon.

Mở cửa trung tâm Pokemon online

Trung tâm Pokemon tại Tokyo.

Nhằm thuận tiện cho người hâm mộ Pokemon tại Mỹ, công ty Pokemon quyết định thành lập một trung tâm trực tuyến. Như vậy người dùng sẽ không phải lặn lội đến trực tiếp các trung tâm nữa, mà có thể ở nhà để mua sắm những mặt hàng mình yêu thích.

Đường dẫn của trung tâm Pokemon trực tuyến đặt tại http://www.pokemoncenter.com/ và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 6.8 tới đây. Trang web sẽ bán những sản phẩm như sổ tay, ốp lưng iPhone hay thú nhồi bông Pikachu.

Mở cửa trung tâm Pokemon online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.