Trước thềm CKTG, Young Generation có được nhà tài trợ mới

05/09/2017 09:59 GMT+7

TechGuru Store sẽ là đơn vị đồng hành cùng YG trong cuộc chinh phục giải CKTG 2017 (Trung Quốc) vào tháng 10 tới, tiếp thêm sức mạnh cho một trong hai đại diện ưu tú nhất nền LMHT Việt ở thời điểm hiện tại.

Thành lập vào cuối năm 2016, Young Generation (YG) là tập thể trẻ nhưng đầy tài năng của nền Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của NixWater vào thời điểm "chân ướt chân ráo", các thành viên trẻ tuổi đến từ YG đã trở thành hiện tượng vào mùa giải năm ngoái, trước khi duy trì phong độ ấn tượng và đoạt luôn suất dự Chung Kết Thế Giới 2017 tại Trung Quốc cùng với GAM. 
Với những thành tích đáng nể đó - mặc cho điều kiện chưa hoàn hảo và đội hình không sở hữu quá nhiều siêu sao - Young Generation xứng đáng được đón nhận sự ủng hộ, quý mến của game thủ nước nhà. Mới đây, sau khi trở về từ Thái Lan với chiếc vé dự CKTG, Young Generation tiếp tục đón nhận tin vui lớn: có được sự đồng hành của nhà tài trợ TechGuru Store.
Được biết nhà tài trợ mới của YG sẽ là TechGuru Store – một doanh nghiệp chuyên cung cấp linh kiện PC và Gaming Gear cao cấp khá có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới TechGuru Store sẽ tài trợ môi trường tập luyện chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, để các thành viên Young Generation chuyên tâm tập luyện và nâng cao thành tích. 
YG Naul, người đi đường giữa của Young Generatiopn chia sẻ: ”Thành tích đoạt vé đến Vòng khởi động của CKTG 2017 vừa là giấc mơ trở thành sự thật, lại vừa là một thử thách không nhỏ dành cho chúng em. Chính vì vậy việc có nhà tài trợ mới sẽ giúp chúng em thêm phần tự tin và chuyên tâm hơn vào việc tập luyện và thi đấu”.
Ông Nguyễn Quang Minh, đại diện công ty TechGuru Store cho biết: “Vốn là một người có niềm đam mê game từ bé nên tôi rất khâm phục thành tích và sự quyết tâm của các thành viên đội tuyển Young Generation. Tôi tin rằng các game thủ Việt Nam có đầy đủ tố chất để tranh tài ở các giải đấu eSports quốc tế, thậm chí trở thành vận động viên chuyên nghiệp và có thu nhập ổn định, không thua kém bất kỳ ngành nghề nào. Thực tế đã chứng minh khi năm nay là lần đầu tiên Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có tới 2 đại diện tham dự Chung Kết Thế Giới. Chính vì vậy dù không nhiều nhưng tôi và các thành viên TechGuru Store muốn góp một phần vào niềm đam mê đó của các em, giúp các em có thể vươn cao và xa hơn nữa trên đấu trường khu vực cũng như thế giới”.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật hành trình của các đội tuyển Việt Nam tại CKTG 2017, mong quý độc giả chú ý đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.