Trường Sinh Quyết VNG bất ngờ 'thả thính' ảnh Việt hóa

31/05/2018 12:03 GMT+7

Đội ngũ vận hành trò chơi cũng khẳng định rằng Trường Sinh Quyết VNG sẽ sớm tới tay game thủ như đã dự kiến trong Quý II này.

Trường Sinh Quyết VNG là game mobile nhập vai chiến đấu có chủ đề võ hiệp xen lẫn một vài yếu tố tu tiên do Windplay sản xuất. Trò chơi này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam. Vừa qua, sau thời gian dài "nhá hàng", Trường Sinh Quyết VNG đã tung ra teaser đầu tiên hé lộ nhiều điểm đặc sắc trong game, đồng thời lên kế hoạch ra mắt ngay trong quý II này. Đồng thời, trò chơi đã chính thức ra mắt trang chủ, khai mở sự kiện báo danh Open Beta trên fanpage trò chơi. Đặc biệt hơn là mới đây, Trường Sinh Quyết VNG đã tung ra loạt ảnh Việt hóa, hứa hẹn về ngày ra mắt không còn xa.

Trường Sinh Quyết VNG sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ chất lượng, trò chơi này hoàn toàn có thể sánh ngang với những game di động “bom tấn” khác. Tạo hình nhân vật đẹp mắt kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động, rực rỡ tạo nên một không gian tuyệt vời. Đồ hoạ của game còn được thể hiện xuất sắc nhất ở những cảnh cưỡi ngựa, lướt gió, cưỡi sóng của nhân vật, hoàn toàn không hề thua kém các game cài đặt trên PC.

Trên phương diện gameplay, người chơi sẽ gia nhập vào thế giới trong Trường Sinh Quyết Mobile để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế để xưng bá trong võ lâm. Bên cạnh đó trò chơi còn có khá nhiều tính năng thú vị mà người chơi có thể mày mò và khám phá như hệ thống chế đồ, thú cưỡi, tuyệt học, luyện khí, thần binh, tâm pháp,...

Một vài hình ảnh Việt hóa của Trường Sinh Quyết VNG:

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.