Trưởng thiết kế game tin WoW sẽ sống đến năm... 20 tuổi

27/10/2014 16:30 GMT+7

Ion Hazzikostas, trưởng nhóm thiết kế World of warcraft, tự tin cho rằng trò chơi sẽ tiếp tục "sống" và sẽ có kỷ niệm 20 năm tuổi.

Tháng tới, trò chơi World of warcraft sẽ kỷ niệm 10 năm tuổi và trưởng dự án trò chơi, Ion Hazzaikostas, tin rằng tựa game sẽ tiếp tục sống và sẽ có ngày kỷ niệm 20 năm. Ông nói với PC Gamer: "Vâng, đó là điều chắc chắn. Tôi không thể nói chính xác sự kiện để kỷ niệm 20 năm cho trò chơi là gì, có thể là nội dung mới chưa được tạo ra nhưng tôi có thể nói với bạn rằng sẽ có ngày ấy."

Trưởng thiết kế game tin WoW sẽ sống đến năm... 20 tuổi

Nói về mô hình thu phí định kỳ (theo tháng), Hazzikostas cho rằng nó vẫn là lựa chọn tối ưu cho WoW. Ông cho biết: "Chúng tôi cảm thấy mô hình thu phí định kỳ sẽ tiếp tục là lựa chọn phù hợp cho chúng tôi cũng như cho người chơi. Chúng tôi cung cấp những giá trị cao cho hình thức thu phí tháng vì nó cho phép chúng tôi cung cấp một lượng nội dung ổn định, và chúng tôi không có kế hoạch nào từ bỏ hình thức này cả."

Trưởng thiết kế game tin WoW sẽ sống đến năm... 20 tuổi

Mặc dù WoW vẫn duy trì vị thế của một trong những tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) trả phí hàng đầu thế giới, nhưng số lượng người chơi tiếp tục suy giảm trong vài tháng qua. Tuy nhiên, bản mở rộng Warlord of Draenor sắp tới có thể sẽ mang một số lượng game thủ trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.