Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi game giúp người chơi... bất tử

16/07/2015 12:00 GMT+7

Sau bản cập nhật 14.7, Truy Kích được tô vẽ thêm nhiều nét màu sắc đa dạng nhờ vào hàng loạt nội dung mới. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của một lỗi game khá bá đạo mà tay súng nào cũng... mê.

Sự kiện nổi bật, phần quà hấp dẫn

Để giúp game thủ có sự chuẩn bị tốt trong chế độ zombie mới, nhà phát hành đã thêm vào bộ sưu tập vũ khí đồ sộ của Truy Kích  hàng loạt "đồ chơi" mới. Kèm theo đó là nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các xạ thủ chăm chỉ điểm danh thường xuyên.

Một số loại vũ khí tiêu biểu có thể kể đến như:

Slighshot Gold: Chiếc ná huyền thoại với sức công phá mạnh, triệt hạ mục tiêu chỉ bằng một viên, nhưng cần có độ ngắm chuẩn xác. Slighshot Gold được thay đổi mẫu mã trông ngầu hơn trước, uy lực cũng sẽ bá hơn trước.

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

KAC: Tham gia vào các trận chiến zombie KAC sẽ phát huy hết côn suất mà mình có được, chắc chắn làm hài lòng các xạ thủ Truy Kích. Được thiết kế theo phong cách flame, mang đậm chất rock sẽ cùng bạn quẫy hết mình trên các trận chiến khóc liệt.

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

HK416: Thích hợp trong các trận đấu đội với sát thương cao và độ giật thấp, không khó để bạn kết liễu đối thủ và lấy headshot. Kiểu dáng dễ thương đi đôi với decal nhân vật Alice theo phong cách chibi, giúp xoa diệu căng thẳng của người chơi trong các trận đấu căng thẳng.

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

Ngoài ra khi điểm danh đủ 20 ngày người chơi sẽ hoàn toàn nhận được súng SG551 hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn một đồng nào. Nhà phát hành Truy Kích đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ "chiều chuộng" các xạ thủ của mình, khi liên tục đưa ra nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn.

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

Góc lag xuất hiện, nhiều game thủ... hả hê

Tính riêng ngày hôm qua, map (bản đồ chơi) Khu Khai Thác là map được sử dụng nhiều nhất trong chế độ zombie siêu năng. Tham gia map này bên chiến binh có xác suất dành phần thắng rất cao, vì có khá nhiều nơi để tập trung hỏa lực với đồng đội. Kết hợp với vài tính năng bá đạo như tăng sát thương, tàng hình, giáp dành cho những ai có điểm số cao nhất và sẽ được làm hero. Nếu bạn là zombie chúa ngoài kỹ năng tăng tốc độ, giáp bạn còn có khả năng kêu gọi bè lũ zombie của mình đến trợ giúp, có thể dễ dàng "tả xung" vào tuyến phòng thủ của chiến binh.

Tuy vậy, việc người người, nhà nhà đổ xô vào map Khu Khai Thác để bắn zombie là có nguyên nhân "sâu xa" của nó: trong map này tồn tại một góc lag bá đạo, mà khi người chơi "chui" vào được vị trí tâm, sẽ trở nên bất tử, không một zombie nào có khả năng lây nhiễm kể cả zombie chúa!

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

"Góc lag" thần thánh

Việc còn lại phải làm là ung dung ngồi rung đùi, chờ con mồi tới và xơi tái nó, người chơi sẽ dễ dàng có được vô số kill (ăn mạng) nếu đóng đô tại vị trí này. Thậm chí, con số có thể lên đến 15 kill mà không tốn công sức là bao nhiêu. Điều đó đồng nghĩa với việc các zombie sẽ nắm chắc phần thua trong map, khi không thể nào lây nhiễm được chiến binh giữa "trung tâm vũ trụ" đó.

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

Vị trí được rất nhiều chiến binh yêu thích

Tuy vậy, theo trải nghiệm thực tế của Thanh Niên Game, vẫn có cơ may zombie lây nhiễm thành công cho tay súng này. Chỉ cần bạn chen chân mình vào được hãy kết hợp nút shift + space nhìu lần, sẽ có cơ may ra đòn trúng mục tiêu.

Tất nhiên đó chỉ là cách tức thời chưa chắc sẽ sử dụng được lâu dài, cộng đồng game thủ Truy Kích vẫn hi vọng nhà phát hành sớm có biện pháp khắc phục tình trạng này, tránh sự mất cân bằng cho người chơi.

Truy Kích bất ngờ xuất hiện lỗi khiến nhiều người chơi hả hê

Zombie chỉ biết đứng xa khóc thầm

Công bằng mà nói, lỗi "góc lag" này tuy có ảnh hưởng đến gameplay của map Khu Khai Thác, nhưng lại được nhiều game thủ tiếp nhận một cách hài hước chứ không hằn học tiêu cực, một bộ phận khác lại rất... hả hê và tận dụng cơ hội này để tận diệt zombie. Những động thái "ít gạch đá" này được tác động một phần nhờ vào truyền thống chăm sóc, bảo vệ cộng đồng người chơi khá tốt của nhà phát hành game Truy Kích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.