Truy Kích đóng cửa bản đồ chơi bị lỗi để khắc phục sự cố

20/07/2015 15:43 GMT+7

Sau khi Thanh Niên Game phản ánh về lỗi của bản big update tháng 7 khiến người chơi "bất tử", ban vận hành Truy Kích đã nhanh chóng chặn quyền truy cập vào bản đồ bị lỗi.

Vào ngày 14.7 sau khi cập nhật thành công phiên bản Thế Giới Ngầm, lỗi góc lag gây bất tử của Truy Kích trong map (bản đồ) Khu Khai Thác đã trở thành "tụ điểm" hot của game. Sự việc trên gây khá nhiều tranh cãi cho cộng đồng, khi phe chiến binh vào được vị trí đó gần như bất tử. Nhanh chóng ghi nhận được thông tin trên, bộ phận vận hành Truy Kích đã kịp thời "đóng cửa" map Khu Khai Thác vào rạng sáng ngày 16.7, nhằm giải quyết triệt để vấn đề. 

Truy Kích đóng cửa bản đồ chơi bị lỗi để khắc phụ sự cố

Góc lag xuất hiện trong map Khu Khai Thác

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, map Khu Khai Thác đã xuất hiện trở lại trong mục tạo phòng chế độ zombie, nhưng lại không cho phép người chơi truy cập. Bên cạnh đó map Núi Không Trọng Lượng cũng gặp trường hợp tương tự khi không thể khởi tạo. Hiện bên phía nhà phát hành Truy Kích vẫn chưa có thông báo cụ thể về vấn đề bảo trì, sửa lỗi hai map này.

Truy Kích đóng cửa bản đồ chơi bị lỗi để khắc phụ sự cố

Hiện tại hai map trên không thể tạo phòng

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài sớm nhất đến các xạ thủ Truy Kích. Mong rằng trong thời gian rất gần, hai map trên sẽ được sửa lỗi và đem lại trải nghiệm toàn vẹn cho cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.