[Truy Kích Mobile] ‘Đánh rơi’ cup vô địch, Clan Dragon sôi sục cho mùa giải mới

02/06/2017 09:56 GMT+7

Không nghỉ ngơi, cộng đồng Truy Kích Mobile ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới tạo nên không khí sôi động chưa từng có.

Giải đấu Vietnam Pro League mùa Xuân 2017 (VPL 2017) đã kết thúc gần 1 tháng nay, nhưng không khí sôi động của giải đấu vẫn không hề nguội khi ngay lập tức, rất nhiều Clan trong cộng đồng Truy Kích Mobile lên ngay kế hoạch “tác chiến” cho giải đấu mùa Thu được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 11 tới. Trong đó phải kể đển Clan Dragon – gương mặt xuất sắc có hai đại diện giành thứ hạng 2 và 3 trong vòng Chung kết VPL vừa qua.
Dường như bỏ lỡ ngôi vô địch đầy tiếc nuối, “chú rồng” đang sôi sục quyết tâm “phục thù” trong mùa giải mới. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với anh Hoàng Bin – chủ Clan Dragon để hiểu rõ hơn về tình hình cộng đồng game Truy Kích Mobile.
Hoàng Bin và anh em đội tuyển Dragon miền Bắc trong Chung kết VPL mùa Xuân
Chào bạn, trước hết xin chúc mừng bạn và Clan Dragon đã giành được thứ hạng cao trong giải VPL Mùa xuân 2017. Bạn có thể chia sẻ một chút về cảm xúc khoảnh khắc đêm chung kết quốc gia không?
Trả lời: Chung kết mùa xuân VPL đã kết thúc gần một tháng rồi mà tất cả anh em chúng tôi đều thấy như mới ngày hôm qua. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu, ngợp trong ánh đèn, tiếng bình luận của caster, và tiếng hò reo của khán giải là một thứ cảm giác rất khó tả, tuy hồi hộp nhưng cũng lại giúp mình thăng hoa hơn khi thi đấu. Nhớ nhất là lúc trao giải, lúc ấy tôi vừa vui lại vừa buồn. Vui vì đã đưa clan lên một tầm cao mới, buồn vì không thể chạm tay tới chức vô địch VPL game Truy Kích Mobile.
Bạn đánh giá giải VPL này như thế nào? Giải VPL mùa xuân đã qua và dự đoán về giải VPL mùa thu sắp tới?
Trả lời: Đã chơi nhiều game, thi đấu nhiều giải, nhưng có thể nói giải VPL mùa Xuân là giải đấu được đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp nhất mà tôi từng tham gia. Đến với VPL tôi cảm giác như mình là vận động viên được tham gia vào một sân chơi lớn của thể thao Việt, có chút ngỡ ngàng trước quy mô của giải đấu. Mặc dù vẫn có những điểm cần khắc phục trong khâu tổ chức cũng như quản lý vận động viên, nhưng với tiền đề này, chúng tôi tin tưởng vào giải đấu mùa Thu sắp tới sẽ hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, có nhiều sáng tạo hơn. Được biết giải đấu mùa Thu sẽ đón thêm nhiều tựa game mới tham gia vào hệ thống giải. Đây sẽ vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho BTC.
Sân khấu VPL mùa xuân hoành tráng và chuyên nghiệp
Không đạt được ngôi vô địch mùa đầu tiên, Dragon chắc hẳn rất tiếc nuối. Không biết các bạn đã có kế hoạch “phục thù” trong giải mùa thu sắp tới chưa? Mục tiêu sắp tới của các bạn là gì?
Trả lời: Tiếc chứ ... vì clan Dragon rất kỳ vọng về chức Vô địch của mùa giải đầu tiên. Mục tiêu sắp tới của Dragon là chiếc cúp vô địch của mùa giải sắp tới và lớn hơn nữa như ước mơ của tôi là đưa anh em game thủ Việt sánh vai với các bè bạn cường quốc năm châu. Chúng tôi cũng đang chờ đợi những giải đấu mở rộng để anh em có cơ hội cọ sát với bạn bè quốc tế.
Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch xây dựng đội tuyển cho giải VPL mùa thu không?
Trả lời: Dragon đã và đang chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải sắp tới, thông qua các sự kiện được tổ chức liên tục trong nội bộ clan để tuyển chọn những nhân tài, huấn luyện, tập huấn. Thông qua các sự kiện này, tất cả các thành viên có cơ hội được rèn luyện và chiến đấu theo nhóm và cũng chính từ đó BQT tìm được những tay súng nổi trội để thêm vào đội tuyển VPL của clan. Thành viên được chọn vào team chính phải là người có thành tích cá nhân cao, thông thuộc các map trong game và có đầu óc tư duy chiến thuật tốt. Để khích lệ và thu hút anh em, sự kiện được tổ chức hàng tuần với cơ cấu giải thưởng càng ngày càng cao. Để tìm ra nhân tài, chúng tôi sẵn sàng đầu tư.
Clan Dragon tập luyện hàng ngày thông qua việc tổ chức các sự kiện thi đấu
Hiện tại, theo tìm hiểu, Clan Dragon đang là clan hoạt động sôi nổi và mạnh mẽ nhất Truy Kích Mobile. Với vai trò là chủ clan, bạn có thể một chút về kinh nghiệm xây dựng clan của mình?
Trả lời: Mình đam mê game lâu rồi, đã từng làm quản lý rất nhiều game và làm chủ rất nhiều clan. Kinh nghiệm duy nhất mà mình muốn chia sẻ là: nếu như bạn là chủ một clan hãy nhiệt huyết và chân thành, làm việc hết mình để gắn kết mọi người lại thì tất nhiên bạn sẽ có một tập thể đoàn kết và vững mạnh.
 Đánh giá của bạn về công tác chuẩn bị cho VPL mùa thu nói chung của cộng đồng Truy Kích Mobile.
Trả lời: Hiện tại, sau một thời gian nghỉ ngơi thì các clan khác cũng đã bắt đầu bắt tay vào việc chuẩn bị cho VPL mùa thu sắp tới. Mặc dù khởi động sau Dragon nhưng họ cũng nhanh chóng thể hiện quyết tâm giành suất tham dự chung kết VPL mùa thu. Tôi hy vọng trong tháng 6 này, không khí luyện tập của cả cộng đồng Truy Kích Mobile sẽ hăng say, háo hức hơn để anh em Dragon có thêm cơ hội cọ sát, tìm hiểu đối thủ của mình.
Cảm ơn bạn đã trả lời câu hỏi của chúng tôi! Chúc Clan Dragon ngày càng lớn mạnh và đoàn kết!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.