Truy Kích Mobile – Game bắn súng dễ chơi nhất trên di động

13/03/2017 21:55 GMT+7

Dù chưa chính thức “trình làng”, nhưng Truy Kích Mobile đã cho thấy những ưu điểm vượt trội để biến trò chơi này thành sản phẩm bắn súng dễ chơi nhất trên di động.

Được đưa về thị trường Việt Nam ngay thời điểm đầu năm, Truy Kích Mobile đã và đang trở thành sản phẩm được các “tín đồ” FPS chờ đợi để được chạm tay vào. Việc đưa một tựa game bắn súng lên nền tảng mobile đã là một thử thách khá khó khăn, chưa kể đến quyết định biến nó trở thành một game eSports do lối chơi hành động cùng cơ chế điều khiển khó có thể tinh chỉnh hợp lý và thân thiện với game thủ. Mặc dù vậy, yếu tố trên lại được Truy Kích Mobile thực hiện “trên cả tuyệt vời” và biến trò chơi này trở thành “game bắn súng dễ chơi nhất trên di động”

Cơ chế điều khiển… siêu dễ dàng

Trong những năm gần đây, hàng loạt game bắn súng trên di động ra mắt để “ăn theo” xu hướng mobile esports, tuy nhiên không phải trò chơi nào cũng có thể trụ lại được trong lòng game thủ, mà nguyên nhân chủ yếu đến từ cơ chế điều khiển cảm ứng có phần hơi “rối rắm”.
Một trong những mấu chốt thành công quan trọng của trò chơi, chính là cơ chế điều khiển được thiết kế chặt chẽ, truyền tải được “chất” FPS đậm đà, nhưng cũng không khiến người chơi lâm vào cảnh khó điều khiển, khó thích nghi. Đây được xem là thành quả đáng tự hào nhất của đội ngũ làm game Truy Kích Mobile.
Trò chơi phân vùng việc di chuyển sang nửa trái của màn hình, việc nhắm và bắn thì sẽ do bàn tay phải thực hiện, ngoài ra, những nút thao tác như nạp đạn, đổi vũ khí… được chuyển về cạnh dưới. Sự phân bố phù hợp này khiến cho thao tác điều khiển của game hợp lý, dễ nắm bắt, tạo được sự thích thú cho người điều khiển.
Theo các cao thủ FPS hàng đầu, cơ chế này không chỉ mang lại sự chuẩn xác trong khâu ngắm bắn, mà còn đem đến nhiều sự thích thú, khi phải liên tục di chuyển các ngón tay để bắn, nạp đạn, di chuyển, nhảy, cận chiến… trong những quãng thời gian ngắn, tạo ra những pha đọ súng vừa kỹ thuật lại vừa đẹp mắt.

Nhiều chế độ luyện tập để nâng trình độ

Truy Kích Mobile mang trong mình nhiều chế độ chơi, đáp ứng tốt các thể thức thi đấu, luyện tập của một game eSports. Đấu đội, đấu đơn, sinh tử, đặt bom, zombie,… Đương nhiên, các chế độ chơi/luyện tập này cũng sẽ góp phần nâng cao trình đồ cho cộng đồng game thủ.
Số lượng đa dạng hình thức thi đấu và luyện tập, giúp cho người chơi Truy Kích Mobile có nhiều sự chọn lựa hơn phù hợp với khả năng cá nhân của mình. Dễ dàng mở rộng đề tài tổ chức các giải đấu thể thao điện tử. Hướng đến nhiều đối tượng người chơi, kèm theo chế độ đấu xếp hạng công bằng, không gặp phải trường hợp hơn kém nhau về kho trang bị vũ khí. Hệ thống tương tác tốt thân thiện với người chơi, kết hợp với nhiều tính năng mới lạ hấp dẫn.

Lối chơi FPS ‘tiêu chuẩn’

Không như những sản phẩm game mobile nhập vai với lối chơi di chuyển có phần gò bó, Truy Kích Mobile mang đến lối di chuyển tự do, xoay trở 360 độ thoải mái tương tự như các game góc nhìn thứ nhất (FPS) trên PC như: Đột Kích, Counter-Strike,… Điều này khiến cho các fan của dòng game bắn súng chỉ cần “chuyển nhà” sang Truy Kích Mobile là có thể trở thành “thổ địa” được ngay mà không cần nhiều thời gian làm quen.
Game thủ Truy Kích Mobile sẽ được phép di chuyển toàn bản đồ, cơ chế điều khiển, nhắm bắn giống hệt như những FPS tiền bối… không quá khi nói rằng, trò chơi được định hướng để trở thành một sản phẩm game bắn súng tương tự như nền tảng PC. Và đương nhiên, nếu để gói gọn trong một dòng nhận xét, chỉ có thể nói rằng Truy Kích Mobile là một MMOFPS đúng chuẩn trên di động!

Cộng đồng thân thiện và lớn mạnh

Dù chỉ mới về Việt Nam và chưa được ra mắt chính thức, thế nhưng cộng đồng Truy Kích Mobile vẫn đủ lớn mạnh để “đè bẹp” nhiều trò chơi khác với hàng loạt group Truy Kích Mobile được thành lập trên mạng xã hội, cùng hàng trăm Clan “chuyển nhà” từ các game bắn súng khác qua. Tất cả đều đang nóng lòng chờ trò chơi này chính thức ra mắt.
Cộng đồng lớn mạnh của Truy Kích Mobile cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các "tân binh" khi bước vào game, dễ dàng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chiến trường cũng như tổ chức những buổi offline đầy thú vị.
Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ cộng đồng của VTC Mobile nói chung, và Truy Kích Mobile nói riêng đã từ lâu được biết tới là những “best supporter” tại Việt Nam, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như truyền đạt kinh nghiệm/mánh mẹo để trở thành siêu xạ thủ.
Với những lý do như vậy, nhận định Truy Kích Mobile là game bắn súng dễ chơi nhất trên di động quả thực là “chuẩn không cần chỉnh”.
Theo dõi thêm thông tin tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.