Truy Kích Mobile sẽ là đối trọng trong giải đấu VPL

20/04/2017 10:00 GMT+7

Là một sản phẩm mới ra mắt, thế nhưng, Truy Kích Mobile đã sớm chứng tỏ bản lĩnh của một tựa game bắn súng hàng đầu về eSport.

VPL - đấu trường không khoan nhượng

Nhắc tới các giải đấu FPS chuyên nghiệp những năm trở lại đây, hẳn người chơi vẫn còn nhớ âm vang giải đấu HPL bộ môn Tập Kích. Nơi mà đội tuyển bắn súng hàng đầu Việt Nam - ProGK đã có chiến thắng thuyết phục để lên ngôi vô địch. Thời điểm ấy, HPL trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, với quy mô giải đấu cùng tính chất chuyên nghiệp của một bộ môn ra mắt chưa tròn 1 tuổi.
Giải đấu VPL là giải thể thao điện tử chuyên nghiệp lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam
Thế nhưng, HPL kết thúc chưa bao lâu, người hâm mộ FPS trên mobile tiếp tục đón nhận cơn địa chấn mới - giải đấu Thể thao Điện tử VPL chính thức khởi tranh. Với chi phí đầu tư 23 tỉ đồng, quy tụ tới 5 tựa game cùng tham gia tranh tài, VPL trở thành giải đấu đa dạng và lớn nhất lịch sử eSport Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Chẳng phải nói nhiều về tính chất khốc liệt của VPL khi bước vào tranh tài. Với 2 hệ thống giải lớn đạt quy chuẩn quốc tế gồm giải đấu mùa Xuân (từ tháng 3 đến tháng 5) và giải đấu mùa thu (từ tháng 8 đến tháng 11), kèm theo đó có thể là giải đấu mùa Hè dành cho những đội tuyển không chuyên và bán chuyên, VPL sẽ diễn ra liên tục trong năm. Bên cạnh đó, thời điểm cuối năm còn là lúc để vinh danh những đội tuyển esports xuất sắc tại Việt Nam bằng giải đấu showmatch Siêu Sao Đại Chiến (All-Star).
Các bộ môn thi đấu trong khuôn khổ giải VPL
Vì thế, thời điểm hiện tại, các trận đấu trong vòng loại VPL vẫn liên tục diễn ra, với các trận đấu hết sức căng thẳng, quyết liệt. Là một tân binh, người ta lại đặt ra dấu hỏi, Truy Kích Mobile liệu có sánh bằng với các lão làng FPS trong giải đấu này hay không?

Truy Kích Mobile - đối thủ đáng gờm

Nói đến Truy Kích Mobile, game thủ lo ngại vì cho rằng, sản phẩm sẽ thiếu đi những nhân tố xuất sắc đóng góp cho giải đấu VPL, vì dù sao game cũng chỉ mới ra mắt chưa lâu, sức cạnh tranh không đủ. Tuy nhiên, đó là nhận định chung, còn với những người đã trải nghiệm Truy Kích Mobile, họ hoàn toàn tin tưởng sản phẩm sẽ có chỗ đứng, thậm chí thứ hạng cao trong đợt tranh tài "ngũ tướng" của VPL này.
Chế độ 8vs8 giúp game thủ tôi luyện kỹ năng
Sở dĩ nói Truy Kích là đối thủ đáng gờm, bởi lẽ, sản phẩm này sỡ hữu những tính năng không một tựa game FPS nào trên thị trường sở hữu. Người ta nhắc nhiều đến tính năng 8vs8, nhưng không biết rằng, tính năng này là chiến trường tôi luyện người tài cực kỳ sắc bén và nhanh chóng. Tại đây, bạn gần như phải hoạt động toàn bộ cơ thể, từ đầu, tay, mắt, cho tới phản xạ để đáp ứng, đối phó với muôn vàn kẻ địch xung quanh. Mở rộng quy mô từ 10 người/ map thành 16 người/map là một điều không phải dễ dàng cho bất kỳ game thủ nào khi thích ứng. Tuy nhiên, nó sẽ giúp game thủ có được những kỹ năng tốt nhất khi bước vào đấu trường eSport.
Trong các giải đấu, đặc biệt là dạng thức FPS của VPL, Truy Kích Mobile càng có nhiều cửa chiến thắng hơn bất kỳ sản phẩm nào, nếu những game thủ biết và tận dụng hết các tính năng nổi bật của sản phẩm này. Với đấu đội, 8vs8 là sân chơi hoàn hảo. Còn ở map Đặt boom, C4 eSport đang là đấu trường hoàn hảo nhất cho các đội tuyển Truy Kích Mobile luyện tập.
Truy Kích Mobile hội tụ những đặc điểm của 1 sản phẩm tân tiến
Ngoài ra, Truy Kích Mobile còn "chơi trội" hơn các sản phẩm FPS hiện tại, khi mở ra chiến trường vượt tầm châu lục. Không chỉ đọ sức trong khuôn khổ trong nước, game thủ Truy Kích còn có thể tranh tài cũng các cường quốc eSport thế giới như Trung Quốc, Đài Loan,...
Liên tục được cọ sát ở các tính năng, hoạt động khó, game thủ Truy Kích Mobile luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng trước các đối thủ trong nước, trước một VPL lớn nhất lịch sử eSport Việt Nam. Dù cho Tập Kích, Truy Kích web có "lão làng" như thế nào đi nữa, thì với những ưu điểm của một sản phẩm tân tiến, Truy Kích Mobile sẽ thực sự đáng gờm trong VPL 2017.
Vòng Đoạt vé khu vực miền Bắc sẽ được tổ chức vào ngay 22-23/4 tới theo hình thức online. Toàn bộ diễn biến các trận thi đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage của game.
Theo dõi thêm thông tin tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.