Truy Kích ngừng 'cấm cửa' hai bản đồ lỗi

28/08/2015 08:00 GMT+7

Sau thời gian "phong tỏa" hai map Khu Khai Thác và Núi Không Trọng Lực vì lỗi bất tử, giờ đây Truy Kích chính thức cho phép người chơi trở lại chiến đấu ở các bản đồ này. Đây là nét đổi mới quan trọng của bản cập nhật Sự Trở Lại.

Vào đúng 9 giờ sáng ngày 25.8, bộ phận phát triển Truy Kích  đã hoàn tất cập nhật “Sự Trở Lại". Có nội dung không quá rườm rà và ít chi tiết. Chỉ đơn giản là sự thay đổi của hai bản đồ bị cấm cửa trước đó: Khu Khai Thác và Núi Không Trọng Lực. 

Truy Kích mở cửa lại hai bản đồ

Chắc các bạn còn nhớ ở bản đồ Khu Khai Thác đã gặp phải lỗi và góc lag hơn 1 tháng trước, ngay sau đó đơn vị phát hành đã lập tức đóng cửa map. Quyết định trên đã đem đến không ít sự thắc mắc và tò mò của cộng đồng game thủ Truy Kích. Nắm được điều đó, bộ phận phát hành đã có sự sửa đổi và thay đổi gần như mới dành cho hai bản đồ này, tuy vậy vẫn giữ nét riêng vốn có của nó.

Truy Kích mở cửa lại hai bản đồ 

Hai bản đồ bị khóa

Bản đồ Khu Khai Thác đã được đổi tên thành Khu Mỏ, vẫn giữ được các vị trí cơ bản nói chung. Xuất hiện sự thay đổi khá lạ ở vị trí đường lên tháp cao ở vị trí trung tâm của bản đồ Khu Mỏ. Thay vì là một di tích cổ cao to thì khu vực ấy đã được chia ra thành nhiều vị trí, ngả rẽ và ngóc ngách thông với nhau. Ở khu vực xảy ra trường hợp bất tử đã được thiết kế lại và loại bỏ đi các chi tiết không cần thiết, mặc dù vậy thì cách sửa chữa ấy dường như chỉ khắc phục được phần nhỏ. Khi di chuyển vào vị trí này, mặc dù đã tiếp cận gần với mục tiêu nhưng zombie vẫn không thể nào lây nhiễm được.

 Truy Kích mở cửa lại hai bản đồ

Vị trí khiến bao nhiêu zombie đau đầu

 Truy Kích mở cửa lại hai bản đồ

Không thể nào chạm tay được vào cô nàng Trinh Xinh

Đối với bản đồ Núi Không Trọng Lực được thay đổi tên thành Khu Mỏ Không Trọng Lực, tên gọi cũng đã nói lên tất cả, đây cũng chỉ là một bản đồ Khu Mỏ bình thường nhưng có thêm khả năng nhảy cao bay xa khá vui nhộn và độc đáo. Với bản đồ này người chơi có thể leo trèo và vươn đến các vị trí tưởng chừng chưa bao giờ có thể đặt chân lên được. Bù lại phe zombie có vẻ phải đổ mồ hôi trong bản đồ này, khi có quá nhiều mục tiêu là chiến binh bay nhảy khắp mọi nơi để lựa chọn một mục tiêu truy đuổi là một điều khó khăn.

 Truy Kích mở cửa lại hai bản đồ

Bay nhảy thỏa thích

Bên cạnh đó không thể thiếu trong các bản cập nhật mới của Truy Kích, là các loại súng và cơ chế nhiệm vụ mới được thêm vào tăng tính tương tác với các xạ thủ.

Tuy đã có sự thay đổi và sửa lỗi đến từ bộ phận phát hành Truy Kích, nhưng với cách làm việc không có sự thông báo về sự cố cũng như lý do vì sao đóng cửa hai bản đồ Khu Khai Thác và Núi Không Trọng Lực vào ngày 16.7, đã để lại nhiều thắc mắc cho cộng đồng xạ thủ, mãi đến giờ mới xuất hiện nhưng vẫn chưa sửa chửa triệt để lỗi từ phiên bản trước. Tuy vậy, cần nhìn nhận đây là hai bản đồ khá hấp dẫn và có tính giải trí cao mà nhà phát hành Truy Kích đã đem lại cho người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.