Truy Kích tung bản update "không thể nhí nhố hơn"

14/08/2015 15:30 GMT+7

Hôm qua, bản big update Kẻ Hủy Diệt đã chính thức được đưa vào Truy Kích, tuy mang cái tên hầm hố như thế nhưng đây lại là bản update... vô cùng nhí nhố.

Truy Kích  được biết đến như webgame bắn súng "chăm" update, làm mới mình liên tục. Chỉ trong khoảng từ cuối tháng 7 đến thời điểm hiện tại Truy Kích đã cho ra mắt 2 bản Big Update, mang lại nhiều nội dung mới.

Gần đây nhất chính là bản cập nhât Kẻ Hủy Diệt được áp dụng vào hôm qua (13.8). Khác với các đợt cập nhật khác, thay vì thêm vào các bản đồ u ám, các loại zombie mới, thì lần này Truy Kích lại được thêm một chế độ chơi có phần vui nhộn, nhí nhố và rất phá cách, trái ngược hoàn toàn với tên gọi của mình là Kẻ Hủy Diệt.

Truy Kích nhí nhố với update mới

Tên ngầu nhưng update lại... nhí nhố

Chế độ mới được thêm vào là Hero Chibi, mang lại khá nhiều tính năng mới mẻ. Vẫn theo phong cách đấu đội bình thường, nhưng khi bạn thực hiện được thêm nhiều kill sẽ tiến một cấp độ trong thanh nộ của mình, có tất cả 6 mốc bao gồm Dưa Vàng, Dưa Lê, Dưa Hấu, Bí Ngô, Bí và cao nhất chính là Vui Chibi. Càng lên cột mốc cao máu của người chơi sẽ tăng theo, đặc biệt đầu cũng sẽ... to theo, đầu to chừng nào bạn sẽ "trâu" từng ấy.

Truy Kích nhí nhố với update mới

Thanh nộ có 6 cấp độ

Khi đặt được cấp Vua Chibi xạ thủ sẽ trở thành Hero, lượng máu cao nhất và sử dụng vũ khí cận chiến, đương nhiên khi bị Hero giết bạn không được hồi sinh. Khi đến thời khắc quan trọng thì cho dù là Chibi hay Hero giết bạn đều không sống lại được, vì vậy hãy cân nhắc kĩ khi đến những khoảng khắc ấy.

Truy Kích nhí nhố với update mới

Nhân vật có đầu chibi to rất... dễ headshot

Bản đồ mới Park được áp dụng cho nhiều chế độ chơi, màu sắc tươi sáng có khá nhiều ngã hẻm, có tính liên kết cao. Bên cạnh đó Truy Kích lại thêm vào 3 loại vũ khí đầy uy lực mới: Ripper, Destroyer và bom Ghost. Không thể thiếu các nhiệm vụ và phần quà mới dành cho các xạ thủ.

Truy Kích nhí nhố với update mới

Các loại súng mới trong bản cập nhật

Truy Kích lại thêm một lần nữa tạo bất ngờ cho các xạ thủ của mình, với bản Big Update lần này nhà phát triển game đã mang lại sự mới mẻ trong phong cách chơi, đem lại cảm giác thư giãn và thú vị. Đó cũng là lý do mà người chơi bỏ qua những trục trặc của game trong thời gian bảo trì, cũng như dự tính thời gian update không chuẩn xác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.