Truy Kích xuất hiện map Italy, thật hay giả ?

25/07/2015 18:00 GMT+7

Fanpage Truy Kích vào khoảng 15 giờ 30 đã cho đăng tải thông tin liên quan đếp việc cập nhật map Italy vào game, nhưng sau đó đã nhanh chóng bị gỡ bỏ.

Bản đồ Italy bắt nguồn từ thương hiệu game FPS đình đám Counter-Strike, đã xuất hiện từ các phiên bản đầu tiên. Đối với nhiều xạ thủ CS nói chung thì đây có thể xem là bản đồ đẹp nhất, hấp dẫn bởi những ngóc ngách thông với nhau, khá rộng nhưng không mất đi sự liên kết. Từ đó map Italy như trở thành huyền thoại trong lòng người chơi chơi, và rất được ưa chuộng trong các giải đấu CSO cho đến thời điểm hiện tại.

Truy Kích xuất hiện map Italy, thật hay giả ? 

Hình ảnh quá quen thuộc với game thủ FPS 

Truy Kích xuất hiện map Italy, thật hay giả ? 

Map Italy ngoài đời thực

Chính bởi sự ưa chuộng dành cho map Italy, vào khoảng 15 giờ 30 chiều ngày 25.7, khi fanpage của Truy Kích  đăng tải thông báo về việc sẽ cho ra mắt map Italy trên các máy chủ của game vào ngày 27.7, đã thực sự gây nên làn sóng trong cộng đồng người chơi. Được biết, map sẽ áp dụng cho toàn bộ các chế độ chơi như Sinh Tử, Zombie, Vua súng và Đấu Đơn.

Truy Kích xuất hiện map Italy, thật hay giả ?

Thông báo xuất hiện chỉ trong mười mấy phút trên fanpage Truy Kích

Những không hiểu lý do tại sao, khoảng 10 phút sau khi đăng tin người quản lý fanpage của Truy Kích lại gỡ bỏ thông báo trên, khiến cho nhiều người tò mò và đặt ra giả thuyết liệu đây là tin vui thật sự hay chỉ là một trò đùa của nhà phát hành?

Trước đó, Truy Kích cũng đã từng khiến dư luận sôi nổi vì lỗi bất tử trong map Khu Khai Thác, kéo theo quyết định "phong tỏa" map ngay sau đó. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.