'Truyền nhân PUBG' cán mốc 7 triệu lượt tải trên Steam

Khương Duy
Khương Duy
22/07/2019 11:09 GMT+7

Ring Of Elysium - trò chơi được xưng tụng là "truyền nhân PUBG" - đã vừa cán mốc 7 triệu lượt tải trên Steam, tiếp tục giữ vững phong độ kể từ khi ra mắt trên kênh phân phối này tới nay.

Ring Of Elysium là game online có đề tài sinh tồn được phát triển dựa trên cảm hứng từ PUBG, trò chơi được Tencent giới thiệu vào tháng 11.2017 và nhanh chóng được xưng tụng là "truyền nhân PUBG". Trò chơi cũng đã được Tencent Games phát hành trên Steam ở phạm vi toàn thế giới và vừa mở khóa IP Việt Nam cách đây chưa lâu.

Xét về tổng thể, Ring Of Elysium có lối chơi tương tự PUBG, và có thể được coi là phiên bản "PUBG của Trung Quốc". Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường. Không chỉ có vậy, trò chơi còn giới thiệu thêm nhiều loại phương tiện mới, mà trong đó có thể nhắc tới như xe tăng, tàu lượn,... Ngoài ra, Ring Of Elysium còn có thêm tính năng cho phép người chơi thi đấu dưới nước. Về chế độ chơi, sản phẩm này cũng giới thiệu các Mode chơi sinh tồn y hệt như trong PUBG, với tối đa 100 người cùng tham chiến trong một trận đấu.

Vào thời điểm tháng 9 năm ngoái khi vừa ra mắt trên Steam, Ring Of Elysium đã nhanh chóng lọt top 10 game được chơi nhiều nhất, và mới đây, trò chơi này đã chính thức cán mốc 7 triệu lượt download chỉ tính riêng trên Steam. Đây có thể coi là minh chứng rõ ràng cho sức hút của sản phẩm sinh tồn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.